Cảnh báo lừa đảo sửa chữa, thay thế thiết bị gas Petrolimex

Thứ Năm, 26/10/2023, 18:54 [GMT+7]
In bài này
.

Công ty TNHH MTV xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, thời gian gần đây, Công ty nhận được phản ánh trên địa bàn tỉnh xuất hiện một số đối tượng lừa đảo, giả danh nhân viên kỹ thuật Gas Petrolimex đi tới các hộ gia đình, tặng quà như đường, muối, dầu ăn… hoặc đề nghị được kiểm tra bảo dưỡng đường ống gas, van gas, bếp gas,... Sau đó thông báo các vật tư, thiết bị gas còn sử dụng được là bị hư hỏng và yêu cầu khách hàng trả tiền thay thế vật tư với giá trị cao hơn thực tế nhiều lần.

Trước tình trạng này, Công ty TNHH MTV Petrolimex Bà Rịa- Vũng Tàu khẳng định, đội ngũ kỹ thuật của công ty chỉ thực hiện dịch vụ kỹ thuật bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ cho khách hàng khi có thông báo trước. Những trường hợp bảo dưỡng sửa chữa đột xuất đều phải được thông báo, trao đổi thông tin trước khi thực hiện. Đồng thời, công ty cũng không cử nhân viên kỹ thuật Gas Petrolimex đến nhà tặng quà cho khách hàng. Mọi thông tin thắc mắc hoặc yêu cầu được hỗ trợ kỹ thuật, khách hàng liên hệ công ty theo số điện thoại Hotline: 0984.616.945 hoặc 02543.530.079.

Đề nghị khách hàng đề cao cảnh giác các trường hợp nêu trên để tránh bị lừa đảo và mất an toàn cho gia đình, tiền bạc và rủi ro khi sử dụng các thiết bị gas không đảm bảo và thông báo đến Công an phường, các cơ quan chức năng hoặc công ty nếu phát hiện các trường hợp nêu trên.

V.A

;
.