.

Làm việc với quán ăn bị khách phản ánh ''mang thêm món không gọi''

Cập nhật: 20:33, 02/01/2023 (GMT+7)

Ngày 2/1, cơ quan chức năng TP. Vũng Tàu đã làm việc với đại diện quán án S.B (đường Thùy Vân) ngay sau khí xuất hiện phản ánh của một khách hàng trên mạng xã hội.

Theo phản ánh của khách hàng, tối 31/12, người này cùng gia đình đến ăn tại quán ăn S.B. Khi dùng bữa, một số món ăn hải sản được đem ra thêm dù không được yêu cầu. Cùng với đó, một số món được đem ra số lượng nhiều hơn lúc gọi.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng ghi nhận, quán ăn có niêm yết giá đồng thời có đầy đủ giấy tờ hoạt động kinh doanh. Mặc dù cho rằng, khách có yêu cầu thì nhân viên mới lên món, nhưng đại diện cơ sở vẫn thừa nhận nhân viên chưa tư vấn rõ ràng cho khách và cam kết sẽ chấn chỉnh tình trạng này.

Cơ quan chức năng TP. Vũng Tàu yêu cầu quán ăn S.B chấn chỉnh hoạt động kinh doanh, cần tư vấn rõ ràng về giá cả, số lượng các món ăn cho khách hàng, không để xảy ra tình trạng du khách phản ánh gây ảnh hướng đến hình ảnh du lịch của thành phố.

Ông Phan Trọng Hạnh, Trưởng Phòng VH-TT TP.Vũng Tàu cho biết, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục xác minh, làm rõ thông tin khách hàng phản ánh, đồng thời nhấn mạnh, địa phương luôn tạo điều kiện tốt nhất cho DN, hộ cá nhân… hoạt động kinh doanh nhưng phải tuân thủ các quy định của pháp luật, nếu sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định. Nếu thông tin chưa chính xác, TP.Vũng Tàu cũng sẽ có các giải pháp để bảo đảm quyền lợi cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh.

PHÚ XUÂN

.
.
.