Trường THCS Vũng Tàu giành giải Nhất Hội thi hùng biện tiếng Anh cấp THCS

Thứ Năm, 08/04/2021, 18:23 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 8/4, tại Trường THCS Nguyễn An Ninh, Phòng GD-ĐT TP. Vũng Tàu đã tổ chức Hội thi hùng biện tiếng Anh cấp THCS năm học 2020-2021.

Ban Tổ chức Hội thi trao giải Nhất cho Trường THCS Vũng Tàu.
Ban tổ chức Hội thi trao giải Nhất cho Trường THCS Vũng Tàu.

Tham dự hội thi có 18 đơn vị là các trường THCS trên địa bàn thành phố, với tổng số 89 HS. Đồng hành cùng chương trình là Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Vũng Tàu, Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên Vũng Tàu và Công ty CP Giáo dục Quốc tế HDE.

Tham dự hội thi, các đơn vị trình bày bằng tiếng Anh về một trong 7 chủ đề: Xây dựng ngôi trường hạnh phúc, Môi trường, Gia đình, Xã hội, Rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống, Mạng xã hội-lợi ích và tác hại, Bạo lực học đường với các hình thức như thuyết trình, kịch, tiểu phẩm… và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo về chủ đề vừa trình bày.

Kết quả, Ban Tổ chức hội thi đã trao giải Nhất cho Trường THCS Vũng Tàu; trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đơn vị đạt thành tích cao. Bên cạnh đó, Phòng GD-ĐT TP. Vũng Tàu còn trao phần thưởng cho 5 HS xuất sắc nhất được Ban Giám khảo bình chọn.

Tại hội thi, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Vũng Tàu đã trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá từ 5-10 triệu đồng); Công ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam (NXB Giáo dục Việt Nam) trao 120 bộ sách, quà và tiền mặt (tổng trị giá 23 triệu đồng) cho thành viên các đơn vị đoạt giải và HS xuất sắc.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

;
.