Không để dịch lớn xảy ra trên người

Thứ Sáu, 15/03/2024, 09:24 [GMT+7]
In bài này
.

Các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn tập trung triển khai thực hiện nghiêm túc kế hoạch được phân công và các chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh.

Đó là chỉ đạo của ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh trên người trong cuộc họp triển khai công tác phòng chống dịch bệnh năm 2024, diễn ra chiều 14/3.

Các ban ngành, đoàn thể và UBND các xã, thị trên địa bàn huyện Xuyên Mộc ra quân diệt lăng quăng năm 2023.
Các ban ngành, đoàn thể và UBND các xã, thị trên địa bàn huyện Xuyên Mộc ra quân diệt lăng quăng năm 2023.

Theo báo cáo tại cuộc họp, từ ngày 1/1 đến ngày 10/3, huyện Xuyên Mộc ghi nhận 21 ca mắc bệnh tay, chân, miệng (tăng 20 ca so với cùng kỳ năm 2023), không có trường hợp tử vong; 39 ca mắc sốt xuất huyết (tăng 14 ca so với cùng kỳ năm 2023), không có trường hợp tử vong.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc, yêu cầu các cơ quan, ban ngành đoàn thể và các xã, thị trấn tập trung triển khai thực hiện nghiêm túc kế hoạch được phân công và các chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh; tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, truyền thông, phổ biến kiến thức, khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh hướng đến thay đổi hành vi cá nhân có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, đề nghị mỗi cán bộ, công chức, viên chức tham gia tích cực, chủ động gương mẫu đi đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh,…

Tin, ảnh: TRÍ THẮNG

 

;
.