Rộn ràng hội chợ ngày Tết

Chủ Nhật, 11/02/2024, 17:57 [GMT+7]
In bài này
.

Vào dịp Tết, các đoàn hội chợ thường sẽ dừng chân tại các vùng nông thôn khoảng nửa tháng và sau đó tiếp tục lưu diễn.

Đoàn hội chợ thu hút cả ngàn người đến vui chơi
Đoàn hội chợ thu hút cả ngàn người đến vui chơi

Đêm 30 Tết, Đoàn vui chơi giải trí hội chợ Nhật Thắng tiếp tục tổ chức biểu diễn ca nhạc và bán vé chơi xổ số lô tô trúng thưởng tại chợ Đêm Xuyên Mộc. Để phục vụ người dân, đoàn phân ra nhiều gian hàng với nhiều trò chơi giải trí thu hút cả trẻ em và người lớn. Các trò phóng phi tiêu, bắn súng, ném lon…lúc nào cũng rộn ràng, tranh nhau "thử tay nghề".

Các trò chơi ném phi tiêu, bắn súng được nhiều người ghé thăm,
Các trò chơi ném phi tiêu, bắn súng được nhiều người ghé thăm, "thử tay nghề"

Anh Phạm Minh Phát (SN 1997, ngụ huyện Xuyên Mộc) cho biết đã ghé hội chợ chơi cả tuần nay. Anh Phát chia sẻ: "Khi còn bé tôi rất thích hội chợ, bây giờ như ký ức ùa về. Tết đến có hội chợ tự dưng thấy mình trở về tuổi thơ. Bạn bè tôi cũng rất nhiều người ghé đến đây vui chơi".

Nhiều trò chơi tại hội chợ thu hút trẻ em
Nhiều trò chơi tại hội chợ thu hút trẻ em

Chị Võ Kim Ngân (SN 1994, ngụ TX.Phú Mỹ) cùng gia đình ăn Tết tại TT.Phước Bửu (huyện Xuyên Mộc) thì biết có hội chợ tổ chức tại Chợ đêm Xuyên Mộc nên ghé chơi. "Tết này có hội chợ thì buổi tối có thêm điểm để gia đình vui Xuân", chị Ngân nói.

Dù hiện nay đoàn hội chợ không còn phát triển như trước nhưng vẫn xuất hiện ở vùng quê và được đông đảo bà con đón nhận. Hội chợ luôn nhộn nhịp, vui tươi vì ở đây có đa dạng trò chơi và tương đối dễ trúng thưởng. Ngày Tết, có hội chợ thì người dân có thêm điểm vui chơi lý tưởng, đặc biệt với trẻ con. Đi hội chợ, ai cũng có quà!

HÀN LẬP

 

;
.