Hơn 100 người thi gói bánh chưng, bánh tét

Thứ Hai, 05/02/2024, 14:41 [GMT+7]
In bài này
.

Hơn 100 thí sinh của huyện Châu Đức tham gia hội thi gói bánh chưng, bánh tét với chủ đề “Tết quân - dân ấm áp nghĩa tình”. Sau hội thi, bánh chưng, bánh tét được tặng cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Hơn 100 người tham gia thi gói bánh chưng, bánh tét.
Hơn 100 người tham gia thi gói bánh chưng, bánh tét.

Ngày 5/2, tại Trung tâm VH-TT-TT huyện Châu Đức, Hội LHHPN huyện phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Châu Đức tổ chức hội thi gói bánh chưng, bánh tét mừng Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Tết quân - dân ấm áp nghĩa tình”. Tham gia hội thi có 20 đội, với hơn 100 thí sinh là công chức, viên chức, hội viên đến từ các cơ quan, đơn vị và 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội dự thi thực hiện gói và nấu 20 cái bánh và trang tri mâm cỗ Tết.

Kết quả, giải Nhất được trao cho đội Bình Giã, đồng giải Nhì cho đội Sơn Bình, Nghĩa Thành và đồng giải Ba cho đội Bình Trung và TT. Ngãi Giao. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 5 giải khuyến khích, 10 giải phong trào cho các đội tham gia hội thi.

Ban tổ chức chấm điểm
Ban Tổ chức chấm điểm bánh chưng, bánh tét của các đội thi.

Sau hội thi, bánh tét, bánh chưng được Ban Tổ chức trao tặng cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện để cùng vui Xuân đón Tết Giáp Thìn 2024.

Tin, ảnh: HOÀNHG HẬU - MẠNH QUÂN

;
.