LSP tặng quà Tết cho người dân khó khăn Long Sơn

Thứ Hai, 29/01/2024, 11:02 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 29/1, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) phối hợp với UBND xã Long Sơn, Đồn Biên phòng Long Sơn tổ chức chương trình trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn xã Long Sơn (TP.Vũng Tàu).

Có 100 phần quà tổng trị giá 50 triệu đồng được trao tặng. Mỗi phần gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm thiết yếu (gạo, dầu ăn, đường, gia vị).

LSP tặng 100 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Sơn
LSP tặng 100 phần quà Tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Sơn

Chương trình trao quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn được LSP thực hiện từ năm 2010 và duy trì thường niên vào mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm chia sẻ niềm vui và cầu chúc năm mới an lành, hạnh phúc đến bà con nhân dân trên địa bàn xã Long Sơn. Đến nay có hơn 1.000 phần quà Tết đã được gửi trao đến các hộ gia đình khó khăn với tổng kinh phí hơn 700 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, ông Kitti Phadungchiwit, Phó Tổng Giám đốc LSP kiêm Giám đốc Ban quản lý dự án (SPMU) cho biết, LSP hy vọng những phần quà yêu thương này sẽ giúp các hộ gia đình có một cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn.

Ông Kitti Phadungchiwit, Phó Tổng Giám đốc LSP kiêm Giám đốc SPMU trao quà tết cho hộ khó khăn
Ông Kitti Phadungchiwit, Phó Tổng Giám đốc LSP kiêm Giám đốc SPMU trao quà Tết cho hộ khó khăn

Ngoài hoạt động trao quà Tết, LSP còn phối hợp cùng Nhà Lớn Long Sơn làm 1.300 chiếc bánh tét để tặng chính quyền, các tổ chức đoàn thể địa phương, các hộ giáp ranh và cán bộ công nhân viên LSP nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

;
.