Tặng 100 phần quà cho người nghèo, khó khăn tại huyện Châu Đức

Thứ Bảy, 08/07/2023, 18:13 [GMT+7]
In bài này
.

* Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Đức tổ chức trao tặng 50 phần gạo cho hộ nghèo

Ngày 8/7, tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao-Học tập cộng đồng xã Bình Giã (huyện Châu Đức), Uỷ Ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với Công ty TNHH TM-DV Yody White  Phương Anh (huyện Châu Đức) tổ chức chương trình trao tặng quà cho người nghèo, khó khăn 4 xã: Bình Giã, Bình Trung, Xuân Sơn, Sơn Bình.

Đại diện Công ty TNHH TM-DV Yody White Phương Anh trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại buổi lễ.
Đại diện Công ty TNHH TM-DV Yody White Phương Anh trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại buổi lễ.

Tại chương trình, đại diện nhà tài trợ trao 80 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng, gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì gói và một số nhu yếu phẩm cần thiết.

Sau lễ trao tặng quà, UBMTTQ Việt Nam các xã cùng đơn vị tài trợ thành lập 4 đoàn đến thăm và tặng quà trực tiếp tại nhà cho 20 hộ đặc biệt khó khăn, bệnh tật, không thể đi lại. Mỗi phần quà 1 triệu đồng, gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Toàn bộ chi phí tặng quà đợt này là 70 triệu đồng do UBMTTQ Việt Nam huyện Châu Đức vận động Công ty TNHH TM-DV Yody White Phương Anh tài trợ trích từ doanh thu hoạt động cùng với sự đóng góp của các đại lý và nhà phân phối của công ty.

* Sáng 8/7, Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Đức tổ chức trao tặng 50 phần gạo cho hộ nghèo, người bán vé số, lươm ve chai trên địa bàn TT.Ngãi Giao.

Ông Nguyễn Thành Tài, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Đức trao gạo cho người nghèo TT.Ngãi Giao
Ông Nguyễn Thành Tài, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Châu Đức trao gạo cho người nghèo TT.Ngãi Giao

Theo đó, mỗi hộ nghèo được nhận 10kg gạo. Kinh phí thực hiện hơn 10 trệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động chủ quán cafe Trung Nguyên tại TT.Ngãi Giao hỗ trợ.

Thời gian qua Hội Chữ thập đỏ huyện đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội đối với người yếu thế, giúp họ có điều kiện phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đồng hành với Hội là những tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân với những mảnh đời khó khăn.

Tin, ảnh: TRẦN MINH-MAI HOÀNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

;
.