Phiên chợ 0 đồng cho hơn 400 thanh - thiếu nhi phường 4, TP.Vũng Tàu

Thứ Bảy, 08/07/2023, 19:38 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 8/7, tại Trường TH Nguyễn Thái Học, UBND phường 4, TP.Vũng Tàu tổ chức chương trình “Phiên chợ 0 đồng” cho thanh - thiếu nhi với chủ đề “Hè vui, khỏe - Kết nối yêu thương”.

Phiên chợ gồm 4 gian hàng quà tặng; 6 gian hàng trò chơi của khối trường học, đoàn thanh niên và các gian hàng trò chơi, ẩm thực của UBND phường và 8 khu phố.

Đến với phiên chợ, 159 trẻ mồ côi, khuyết tật và 250 trẻ là học sinh giỏi, xuất sắc của các trường TH, THCS trên địa bàn phường được tặng phiếu để “mua” miễn phí các mặt hàng gồm: Bình đựng nước, đồ chơi, sách, vở, bút, bánh kẹo, đồ ăn vặt…

Các em thiếu nhi được mua hàng miễn phí tại gian hàng đồ chơi của
Các em thiếu nhi được mua hàng miễn phí tại gian hàng đồ chơi của "Phiên chợ 0 đồng".

Ngoài ra, các em còn được tham gia các trò chơi sôi động, vui nhộn như: Nhảy bao bố, ném bóng vào rổ, lắc vòng và được nhận các phần quà tặng ý nghĩa, thiết thực.

Trẻ em hào hứng tham gia trò chơi nhảy bao bố tại
Trẻ em hào hứng tham gia trò chơi nhảy bao bố tại "Phiên chợ 0 đồng".

Bà Trần Thị Bích Vân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường 4, cho biết, phường nhận được sự chung tay của các trường học, DN, nhà hảo tâm, Ban điều hành các khu phố, Đoàn Thanh niên… để tổ chức “Phiên chợ 0 đồng”. Tổng giá trị ủng hộ kinh phí cho phiên chợ là 160 triệu đồng.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

;
.