Người lao động được nghỉ Tết Nguyên đán 7 ngày

Thứ Năm, 22/12/2022, 21:13 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh đã có thông báo số 951/TB-UBND việc nghỉ lễ và treo cờ Tổ quốc Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Cụ thể, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động trong các cơ quan hành chính sự nghiệp, cơ quan Đảng, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, DN và các cơ sở kinh tế... được nghỉ làm việc Tết Nguyên đán năm 2023 từ ngày 20/1 năm 2023 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Nhâm Dần) đến ngày 26/1/2023 (tức ngày mùng 5 tháng Giêng năm Quý Mão). 

Các cơ quan, đơn vị, DN, trường học, bệnh viện, đơn vị lực lượng vũ trang, các cơ sở tôn giáo và hộ nhân dân treo cờ Tổ quốc trong những ngày nghỉ nêu trên. Thực hiện việc nghỉ lễ, treo cờ Tổ quốc và bố trí người trực cơ quan, trực chuyên môn, trực cấp cứu, cứu hộ, phòng tránh cháy nổ và tổng vệ sinh làm sạch, đẹp khu phố, đường phố, khu vui chơi công cộng. Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ phù hợp.

UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố không được lơ là, chủ quan trong những ngày nghỉ lễ, thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình diễn biến dịch COVID-19, các loại dịch bệnh mới nổi và phát huy vai trò của chính quyền cơ sở, địa bàn dân cư trong công tác phòng chống dịch.

AN NHIÊN

;
.