Khen thưởng 63 HS đạt chứng chỉ IELTS 6.5-8.0

Chủ Nhật, 03/04/2022, 10:46 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 2/4, Trung tâm Ngoại ngữ HANEX và Trường THPT Châu Thành (TP. Bà Rịa) đã phối hợp tổ chức Lễ trao thưởng cho HS đạt chứng chỉ IELTS 6.5-8.0 năm học 2021-2022.

Ban Giám Hiệu và Ban Đại diện cha mẹ HS Trường THPT Châu Thành khen thưởng HS có thành tích học tập xuất sắc trong học tập.
Ban Giám Hiệu và Ban Đại diện cha mẹ HS Trường THPT Châu Thành khen thưởng HS có thành tích xuất sắc trong học tập.

Tại buổi lễ, đại diện Trung tâm Ngoại ngữ HANEX và Ban Giám hiệu nhà trường đã trao 63 phần quà cho những HS của trường đạt chứng chỉ IELTS 6.5-8.0. Tổng trị giá quà tặng là 20 triệu đồng do trung tâm Ngoại ngữ HANEX tài trợ.

Ban Giám Hiệu và đại diện Trung tâm Ngoại ngữ HANEX chụp hình lưu niệm với các HS.
Ban Giám hiệu Trường THPT Châu Thành và đại diện Trung tâm Ngoại ngữ HANEX chụp hình lưu niệm với các HS đạt chứng chỉ IELTS 6.5-8.0.

Được biết, từ năm học 2020-2021 đến nay, Trung tâm Ngoại ngữ HANEX (đối tác Kim Cương của Công ty Giáo dục IDP Việt Nam) đã đồng hành cùng Trường THPT Châu Thành thực hiện thành công dự án đào tạo tiếng Anh nghe, nói và phát triển kỹ năng của công dân toàn cầu cho HS của trường.

Trong 2 năm qua, Trung tâm đã đào tạo cho hơn 60 HS của trường và tổ chức thi cấp chứng chỉ IELTS cho các em ngay tại tỉnh BR-VT. Kết quả, có trên 90% HS đạt thành tích tốt, với IELTS từ 6.5-8.0. Chứng chỉ này giúp các em có đủ điều kiện miễn thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh (được quy đổi thành điểm 10), đồng thời có cơ hội được xét tuyển thẳng vào các trường ĐH và tăng cơ hội việc làm.

Nhân dịp này, Trường THPT Châu Thành khen thưởng 4 HS có thành tích xuất sắc trong học tập, đó là các em: Trần Kim Phượng, Nguyễn Phạm Thanh Bình (HS lớp 12A1), Lê Hồng Anh (HS lớp 11A1), Trần Thị Gia Nguyên (HS lớp 10A1).

Tin, ảnh: HẢI BÌNH

 

;
.