ĐVTN TX. Phú Mỹ thực hiện nhiều phần việc vì cộng đồng

Chủ Nhật, 24/04/2022, 17:27 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 24/4, Hội đồng Đội TX.Phú Mỹ phối hợp với Liên đội Trường TH Quang Trung (phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ) tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình măng non “Thư viện ngoài trời” cho Trường TH Quang Trung. Đây là công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2022-2027.

Công trình gồm các hạng mục: 5 bộ bàn ghế đá và mái hiên bằng tôn để che nắng, che mưa. Công trình tổng trị giá 27 triệu đồng, trong đó, Hội đồng Đội TX.Phú Mỹ hỗ trợ 22 triệu đồng.

.Cùng ngày, Hội LHTN TX.Phú Mỹ phối hợp với Hội LHTN xã Tóc Tiên và CLB Thầy thuốc trẻ thuốc Phòng khám Đa khoa khoa Vạn Thành Sài Gòn chi nhánh TX.Phú Mỹ thực hiện ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2022”.

Tại ngày hội, 50 người thuộc các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, thanh niên yếu thế được khám tai - mũi - họng, kiểm tra huyết áp… tư vấn các bệnh về xương khớp, tim mạch và phát thuốc miễn phí. Một số trường hợp đặc biệt, đi lại khó khăn được các thành viên trong CLB Thầy thuốc trẻ và ĐVTN đến tận nhà thăm khám, phát thuốc, thăm hỏi động viên.

Tổng chi phí 20 triệu đồng do Phòng khám Đa khoa khoa Vạn Thành Sài Gòn Chi nhánh TX.Phú Mỹ tài trợ.

MAI NGỌC

 
;
.