"Hạt giống" bị hư

Thứ Sáu, 02/04/2021, 18:55 [GMT+7]
In bài này
.

- Công an Hà Nội vừa cất một mẻ lưới, tóm gọn đường dây mua bán ma túy ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1, do một “bệnh nhân tâm thần” cầm đầu, hoạt động với thủ đoạn tinh vi.

- Hoan hô! Công an ra tay rất kịp thời. Nếu chậm phát hiện, bệnh viện sẽ tiếp tục còn là ổ mua bán ma túy không ai ngờ tới.

- Ừ, ông trùm đường dân ma túy có thể cải tạo cả một phòng bệnh để “bay lắc”, có thể điều “gái dịch vụ” vào tổ chức tiệc sex, công khai ngày đêm ngay trong bệnh viện. Đọc mà cứ tưởng là chuyện “Cá tháng Tư”.

- Giám đốc bệnh viện, 1 trưởng khoa và 1 điều dưỡng đã bị tạm đình chỉ công tác chuyên môn để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm. Nghĩ kỹ cũng thấy tiếc!

- Tiếc cái gì cha nội? Kẻ cầm đầu đường dây ma túy ngang nhiên cải tạo phòng bệnh, mang loa đài, đèn nháy, bàn nhạc DJ vào phòng bệnh, biến nó thành “động lắc”, lại đưa cả “gái dịch vụ” vào thác loạc, vậy mà ông giám đốc nói không biết, thử hỏi trách nhiệm người đứng đầu ở đâu?

- Tất nhiên là phải ủng hộ Bộ Y tế xử lý nghiêm minh. Có điều cả 3 người đều là bác sĩ, được đào tạo, bồi dưỡng bài bản. Có thể nói là hạt giống tốt.

- Cứ ngồi tiếc như ông thì có mà tiếc cả đời.

- Ý ông là…

- “Hạt giống” tốt mà không chịu rèn luyện tu dưỡng thì cũng bị hư. Không mạnh dạn cắt bỏ cái xấu, để nó lây lan khó chữa lắm ông à!

SÁU BẾN ĐÌNH

;
.