2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Khuyến học và đối tượng chính sách

Thứ Sáu, 08/01/2021, 19:05 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 8/1, ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Lãnh đạo tỉnh chứng kiến Vietcombank trao tiền ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh chứng kiến Vietcombank trao tiền ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh.

Thông tin đến lãnh đạo tỉnh, ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT Vietcombank cho biết, trong năm 2020, Vietcombank tiếp tục là 1 trong 4 đơn vị tín dụng tốt nhất cả nước, lợi nhuận đạt 23 ngàn tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng tín dụng 14%. Tại BR-VT, Vietcombank có 2 chi nhánh và 6 phòng giao dịch với quy mô hoạt động tín dụng 35 ngàn tỷ đồng/năm. Ông Nghiêm Xuân Thành khẳng định, những kết quả đạt được của Vietcombank Chi nhánh BR-VT có sự ủng hộ, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh BR-VT.

Chúc mừng những kết quả Vietcombank đã đạt được trong năm qua, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh mong muốn đơn vị tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng hàng đầu Việt Nam, có mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và tỉnh BR-VT nói riêng. Đồng thời, ông Phạm Viết Thanh đề nghị Vietcombank tiếp tục nghiên cứu mở rộng chi nhánh tại các địa phương như TX. Phú Mỹ, huyện Xuyên Mộc, để DN và người dân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn hơn nữa. 

Nhân dịp này, Vietcombank đã trao tặng 2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ khuyến học tỉnh và cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: PHÚC HIẾU

;
.