Hoa hậu Trái đất Phương Khánh giao lưu với học sinh huyện Côn Đảo

Thứ Bảy, 28/12/2019, 15:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 28/12, Phòng TN-MT huyện Côn Đảo phối hợp với Nhóm Less Plastic Con Dao (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức giao lưu giữa Hoa hậu Trái đất Phương Khánh với 200 em học sinh trường THPT Võ Thị Sáu (huyện Côn Đảo). 

Hoa hậu Phương Khánh giao lưu với học sinh huyện Côn Đảo.
Hoa hậu Phương Khánh giao lưu với học sinh huyện Côn Đảo.

Gặp gỡ các học sinh, Hoa hậu Phương Khánh đã nói về tác hại của túi ni lông và đồ nhựa dùng một lần với môi trường; giải pháp hạn chế sử dụng túi ni lông và đồ nhựa khó phân hủy; cách nhận biết và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường; xây dựng thói quen bảo vệ môi trường... 

Theo chương trình, ngày 29/12, Hoa hậu Phương Khánh tiếp tục tham gia hoạt động ngoại khoá với các trò chơi bảo vệ môi trường cùng các em học sinh THCS và THPT trên địa bàn huyện Côn Đảo.

Các em học sinh đặt câu hỏi giao lưu với Hoa hậu Phương Khánh.
Các em học sinh đặt câu hỏi giao lưu với Hoa hậu Phương Khánh.

Trước đó, ngày 27/12, Hoa hậu Phương Khánh cũng đã có buổi giao lưu, chia sẻ những câu chuyện về bảo vệ môi trường với hơn 400 em học sinh trường THCS Lê Hồng Phong. 

Phương Khánh là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018 vào ngày 3/11/2018, được tổ chức tại Philippines. Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên lên ngôi Hoa hậu Trái Đất. 

Tin, ảnh: QUANG VŨ 

;
.