Phải la to lên!

Thứ Tư, 21/08/2019, 20:03 [GMT+7]
In bài này
.

- Tin chấn động, gây sốc với những người mê món giò chả đây!

- Biết người ta nghiền món giò chả nên cứ hù hoài. 

- Thật chứ không có hù đâu nha. Báo đăng cơ quan chức năng vừa phát hiện 40 tấn thịt heo nhiễm dịch tả châu Phi trong một cơ sở làm giò chả ở huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Chén nhầm món giò chả “đặc biệt” này nhợn cái cần cổ lắm à nha. 

- Cảm ơn đã thông tin. Tui sẽ không chén món giò chả yêu thích nữa. Nhân đây tui cũng có một tin không vui muốn báo cho ông. 

-  Tính “đáp lễ” hả. Tin không vui gì vậy?

- Không ít nội tạng heo, chân gà, sách bò đông lạnh được bán trên thị trường nước ta hiện nay là hàng tồn kho khoảng…vài chục năm trước từ các nước châu Mỹ và châu Âu. 

- Đâu có liên quan gì tới tui?

- Sao lại không. Ai chẳng biết lòng heo, chân gà chiên là món khoái khẩu của ông. Cơ quan chức năng nói chất lượng của những đặc sản quá đát này tới đâu thì chỉ có trời mới biết.  

- Chà, càng nghe càng thấy sốc và lo. 

- Nhiều người lo thì lo, sốc thì sốc, được ít bữa thì lại… quên, lại vô tư chén món lòng heo, chân gà chiên giòn. Còn những kẻ sản xuất, mua bán thực phẩm bẩn, hàng quá đát lại tiếp tục gây hại sức khỏe người tiêu dùng. 

- Lần này tui quyết không quên nữa. Thậm chí còn phải la to lên để các bác chức năng biết và đưa vào bộ nhớ, thường xuyên ra quân bắt hết đám bán hàng độc, hàng bẩn cho bá tánh được nhờ. 

SÁU BẾN ĐÌNH

;
.