Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 84A

Chủ Nhật, 26/05/2019, 19:11 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 25-5, Trường TC Kinh tế - Kỹ thuật Công đoàn BR-VT liên kết với Trường Chính trị tỉnh khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 84A niên khóa 2019-2020.

Tham gia lớp học có 66 học viên là cán bộ, CCVC các đơn vị tòa án, trường học, đơn vị  sự nghiệp có thu, doanh nghiệp và một số đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Trong 14 tháng, học viên sẽ được nghiên cứu, học tập 10 chuyên đề, gồm: Những nguyên lý của chủ nghĩa Mác-Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng Cộng sản, lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, nhà nước pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác đảng, MTTQ và các đoàn thể nhân dân; Tình hình nhiệm vụ của địa phương...

Đây là lớp thứ 2 Trường TC Kinh tế - Kỹ thuật Công đoàn BR-VT liên kết với Trường Chính trị tỉnh tổ chức, dự kiến trong tháng 6-2019, trường tiếp tục sẽ khai giảng các lớp kỹ năng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên và chuyên viên chính.

VINH TRẦN

 
;
.