Tặng quà Tết gia đình chiến sĩ, công nhân, người nghèo

Chủ Nhật, 27/01/2019, 16:49 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trong các ngày 26 và 27-1, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các địa phương, tổ chức, đơn vị, DN đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà Tết người nghèo, người già neo đơn, quân nhân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

* Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức thăm hỏi và tặng 23 phần quà (mỗi phần 1 triệu đồng) cho 23 gia đình quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống ở các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chuẩn Đô đốc Phạm Khắc Lượng, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã đến gia đình các quân nhân để tặng quà, thăm hỏi, động viên các quân nhân tiếp tục phấn đấu xây dựng đơn vị, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. 

* Tại sân khấu ngoài trời Công ty TNHH Phát triển quốc tế Formosa (KCN Mỹ Xuân A2, TX. Phú Mỹ), Công đoàn các KCN tỉnh đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” 2019 cho 1.000 đoàn viên, công nhân lao động đang làm việc trên địa bàn các KCN không có điều kiện về quê đón Tết. Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 85 phần quà (mỗi phần trị giá 950 ngàn đồng) cho đoàn viên, công nhân lao động; Công đoàn các KCN tỉnh đã trao tặng 25 vé xe (từ 500 ngàn - 1 triệu đồng) cho đoàn viên, công nhân lao động nhiều năm liền không có điều kiện về quê; tặng 100 phần quà cho công nhân lao động khó khăn và tặng 1.200 phần quà cho công nhân lao động tham gia chương trình (mỗi phần quà trị giá 150 ngàn đồng). Ngoài ra, Công ty TNHH Chế biến bột mì Mê Kong đã tặng 1 “mái ấm công đoàn” trị giá 50 triệu đồng cho người lao động khó khăn.  

* UBMTTQ Việt Nam huyện Long Điền đã tổ chức trao tặng 200 suất quà Tết cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi suất quà trị giá 200 ngàn đồng, gồm gạo, mì gói, dầu ăn và một số nhu yếu phẩm cần thiết khác. Kinh phí tặng quà do UBMTTQ Việt Nam huyện Long Điền vận động Ban trị sự phật giáo huyện và chùa Bửu Lâm (thị trấn Long Hải) đóng góp. 

NHÓM PHÓNG VIÊN

 
;
.