Cảng PTSC Phú Mỹ và Cảng PTSC Supply Base: Thăm, tặng quà người già neo đơn

Thứ Bảy, 26/01/2019, 12:16 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 26-1, Công ty CP Cảng Dịch vụ dầu khí tổng hợp Phú Mỹ (Cảng PTSC Phú Mỹ) và Công ty Cảng dịch vụ dầu khí (PTSC Supply Base) đã đến thăm, tặng quà các cụ già tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn (xã An Ngãi, huyện Long Điền).

Ông Nguyễn Thế Chuyên, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cảng dịch vụ dầu khí trao tấm bảng tượng trưng tiền và quà cho đại diện Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn.
Ông Nguyễn Thế Chuyên (phải), Chủ tịch Công đoàn Công ty Cảng dịch vụ dầu khí trao tấm bảng tượng trưng tiền và quà cho đại diện Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn.
Ông Trần Đình Lâm, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cảng PTSC Phú Mỹ trao tấm bảng tượng trưng tiền và quà cho đại diện Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn.
Ông Trần Đình Lâm (phải), Chủ tịch Công đoàn Công ty Cảng PTSC Phú Mỹ trao tấm bảng tượng trưng tiền và quà cho đại diện Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn.

Dịp này, 2 công ty đã trao các suất quà gồm bánh kẹo, quần áo và tiền mặt cho 112 cụ đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm. Tổng giá trị quà tặng là 70 triệu đồng, do mỗi công ty đóng góp 35 triệu đồng.

Ông Trần Đình Lâm, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cảng PTSC Phú Mỹ trao quà và thăm hỏi sức khỏe một cụ già tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn.
Ông Trần Đình Lâm, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cảng PTSC Phú Mỹ trao quà và thăm hỏi sức khỏe một cụ già tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, tổng giá trị tiền và quà PTSC Supply Base trao cho người nghèo, các trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi và người già neo đơn trên địa bàn tỉnh là 232 triệu đồng. Tổng số tiền và quà do Cảng PTSC Phú Mỹ trao tặng hội viên Hội Cựu chiến binh TP. Vũng Tàu và người già neo đơn là 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: ĐỨC NGUYÊN

;
.