Khai giảng khóa bồi dưỡng kỹ năng truyền thông bảo vệ môi trường Côn Đảo

Thứ Hai, 03/12/2018, 10:41 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 3-12, Phòng TN-MT huyện Côn Đảo phối hợp với Công ty Truyền thông Sao Mai và Công ty Hướng Dương tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng kỹ năng truyền thông nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường (BVMT) kết hợp quảng bá du lịch sinh thái tại Côn Đảo.

Lớp học có sự tham gia của 50 học viên được tuyển chọn từ các phòng ban, tổ chức đoàn thể và khu dân cư trên địa bàn huyện Côn Đảo. Theo đó, lớp học diễn ra trong 6 ngày từ ngày 3 đến ngày 8-12, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng truyền thông BVMT kết hợp quảng bá du lịch sinh thái như: BVMT nước; BVMT trong khu dân cư; BVMT trong các khu, điểm du lịch sinh thái; các quy tắc ứng xử với môi trường tại Côn Đảo; các quy định xử phạt về BVMT... Các học viên sau đó sẽ là lực lượng nòng cốt, trở thành những tình  nguyện viên trực tiếp xuống cơ sở tuyên truyền cho người dân, khách du lịch… cùng tham gia nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm BVMT và quảng bá du lịch sinh thái cho Côn Đảo.

Các học viên tham gia khóa bồi dưỡng kỹ năng truyền thông nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường kết hợp quảng bá du lịch sinh thái.
Các học viên tham gia khóa bồi dưỡng kỹ năng truyền thông nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường kết hợp quảng bá du lịch sinh thái.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, cho biết đây là một trong những chương trình chính thuộc dự án “Truyền thông nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm BVMT kết hợp với quảng bá loại hình du lịch sinh thái” nhằm kêu gọi cộng đồng có ý thức, trách nhiệm trong BVMT, tiến tới thay đổi thái độ, hành vi để giảm thiểu các tác động tiêu cực làm ảnh hưởng đến tài nguyên và môi trường Côn Đảo…

Tin, ảnh: BÙI SƠN

;
.