Chia sẻ với gia đình nạn nhân trong vụ chìm tàu cá

Thứ Ba, 18/12/2018, 17:24 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 18-12, tại phường 5, TP. Vũng Tàu, Ban Cứu trợ tỉnh đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình có người thân tử vong khi tàu cá mang số hiệu BV 9496TS bị chìm vào ngày 13-12.

Đại diện Ban Cứu trợ tỉnh chia sẻ mất mát, đau thương với gia đình 2 nạn nhân.
Đại diện Ban Cứu trợ tỉnh chia sẻ mất mát, đau thương với gia đình 2 nạn nhân.
Các đồng chí: Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí  thư  Thành ủy Vũng Tàu; Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cùng đại diện các  phòng, ban đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.
Các đồng chí: Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thành ủy Vũng Tàu; Nguyễn Thị Bạch Ngân, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cùng đại diện các phòng, ban đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Theo đó, Ban Cứu trợ tỉnh đã trao số tiền hỗ trợ 20 triệu đồng cho 2 gia đình có người thân tử vong là ngư dân Trần Quang Hữu (quê TP.Vũng Tàu ) và Lê Đình Quân (quê Thanh Hóa), mỗi gia đình 10 triệu đồng. 

Cùng ngày, đại diện lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Vũng Tàu đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân Trần Quang Hữu (phường Thắng Nhì, TP.Vũng Tàu).  Ngoài ra, TP.Vũng Tàu đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 9 triệu đồng.

Nhân dịp này, Công ty TNHH dịch vụ Du lịch Vạn Chài (địa chỉ 2-4, Lê Hồng Phong nối dài) cũng đã hỗ trợ gia đình nạn nhân Trần Quang Hữu 5 triệu đồng.

Được biết, gia đình nạn nhân Trần Quang Hữu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, còn ở nhà thuê, vợ  mắc chứng bệnh bại liệt, hai con còn nhỏ.

Trước đó, ngày 13-12, tàu cá BV 9496TS do ngư dân Lê Đình Quân làm thuyền trưởng, bị sóng đánh chìm tại vùng biển cách mũi Vũng Tàu khoảng 26 hải lý về phía Đông Đông Nam. Tại thời điểm tàu chìm có 16 thuyền viên, trong đó có 13 thuyền viên đã được tàu cá BV8532TS cứu sống, 3 thuyền viên bị mất tích. Hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp tìm ngư dân mất tích còn lại là Danh Tươi (quê Kiên Giang).

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

;
.