PHIM RẠP CUỐI TUẦN

Thám tử nhí Conan và sự trở lại của "viên đạn bạc"

Thứ Sáu, 23/04/2021, 18:03 [GMT+7]
In bài này
.

Rạp phim cuối tuần này nổi bật với tác phẩm “Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ” đưa khán giả thế hệ 8X, 9X trở về tuổi thơ. “Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ” hay “Movie 24” theo cách gọi của người hâm mộ để phân biệt các phim dài với sê-ri truyền hình nhiều tập, đánh dấu sự trở lại của các “movie” sau hai năm kể từ khi phần 23 - “Cú đấm saphire xanh” ra đời năm 2019.

Thám tử Conan trở lại và gây chú ý nhất phòng vé cuối tuần.
Thám tử Conan trở lại và gây chú ý nhất phòng vé cuối tuần.

Người hâm mộ nhận xét cốt truyện của “Movie 24” còn nhiều điểm sạn và chưa hợp lý, nhưng vẫn đánh giá cao về mặt giải trí và dành cho phim nhiều sự ưu ái. Tựa đề “Viên đạn đỏ” ghi dấu sự phối hợp ăn ý của hai “viên đạn bạc” Shuichi Akai và thám tử nhí Conan, đặc biệt gây thích thú với một lượng lớn độc giả yêu thích cặp đôi này. Phim lấy bối cảnh khi Nhật Bản vừa đăng cai khai mạc một lễ hội thể thao thế giới, vừa ra mắt loại hình tàu siêu tốc chạy chân không. Cùng thời điểm này, một loạt gương mặt của các thương hiệu, doanh nghiệp lớn đồng loạt biến mất, Conan nhận ra sự trùng hợp và liên kết với những vụ bắt cóc 15 năm trước để tìm hiểu chân tướng sự việc.

Ngoài ra, các tin đồ phim rạp còn có các phim rất đáng xem khác như: Godzilla vs. Kong, Nhân đôi tình yêu, Lật mặt 5: 48H, Ong nhí phiêu lưu ký: Giải cứu công chúa kiến, Người nhân bản…

THƯ KỲ

 
;
.