.

U23 Việt Nam đá kín với Jordan, sẵn sàng cho giải châu Á

Cập nhật: 18:02, 09/04/2024 (GMT+7)

Đội tuyển U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên ngay khi đặt chân đến Qatar, chủ nhà VCK U23 châu Á 2024.

Do vừa trải qua cuộc hành trình khá dài từ Hà Nội sang Doha, nên HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đưa ra giáo án với khối lượng vận động nhẹ nhàng cho các học trò.
Do vừa trải qua cuộc hành trình khá dài từ Hà Nội sang Doha, nên HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đưa ra giáo án với khối lượng vận động nhẹ nhàng cho các học trò.

Thời tiết thuận lợi

Tối 8/4 (theo giờ địa phương), U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Qatar, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024. Do vừa trải qua hành trình khá dài từ Hà Nội sang Doha, nên HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đưa ra giáo án với khối lượng vận động nhẹ nhàng cho các học trò.

Dù đã bắt đầu chuyển sang mùa hè, song thời tiết Qatar vẫn khá dễ chịu với nhiệt độ dao động từ 22 đến 330C, thậm chí còn có lác đác mưa nhỏ và kéo dài trong suốt buổi tập của đội càng giúp cho không khí trở nên dịu mát hơn.

Nội dung chủ yếu là các bài thư giãn gân cốt, vận động với bóng và kết hợp với mini game dứt điểm cầu môn. HLV Hoàng Anh Tuấn và các cộng sự đã cố gắng truyền năng lượng tích cực tới các cầu thủ, giải tỏa áp lực tâm lý cho toàn đội trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào thử thách tại giải đấu châu lục.

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tính toán thời gian tập luyện một cách phù hợp nhất với sự chênh lệch 4 tiếng về múi giờ nhằm giúp các cầu thủ có sự điều chỉnh, thích nghi tốt về nhịp sinh học.

Việc VFF tạo điều kiện để đội tuyển sang Qatar sớm hơn 1 tuần so với lịch của AFC cũng được đánh giá sẽ giúp đội có đủ thời gian cần thiết để có sự bắt nhịp tốt với các trận đấu sắp tới.

Chọn bộ khung sau trận giao hữu với U23 Jordan

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, U23 Việt Nam sẽ chỉ có trận giao hữu duy nhất với U23 Jordan trước khi bước vào VCK U23 châu Á.

Do đó, đây sẽ là trận đấu tối quan trọng để ông chọn ra một bộ khung ưng ý nhất. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thêm, ông sẽ tận dụng trận đấu này để tạo cơ hội ra sân cho tối đa các cầu thủ, từ đó sẽ đánh giá rõ nét hơn về phong độ của toàn đội nhằm có giải pháp điều chỉnh trong các buổi tập tiếp theo, đồng thời cũng là căn cứ để hướng tới quyết định chốt lại danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ tại cuộc họp kỹ thuật vào ngày 16/4 tới.

Vé xem U23 Việt Nam ở Qatar giá bao nhiêu?
Người hâm mộ sẽ không phải bỏ ra quá nhiều tiền để theo dõi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu 3 trận vòng bảng tại VCK U23 châu Á 2024.
Theo đó, không chỉ các trận đấu của U23 Việt Nam, mà vé xem toàn bộ 24 trận đấu tại vòng bảng U23 châu Á 2024 đều có giá chỉ 15 riyal (đơn vị tiền tệ của Qatar), tương đương 100.000 đồng.
Giá vé này được xem là vừa với túi tiền của người hâm mộ, vì dù là sân chơi cho cầu thủ trẻ nhưng quy mô giải đấu lại ở tầm châu lục. Hơn hết, người hâm mộ khi đến theo dõi các trận đấu sẽ được trải nghiệm các sân vận động đẹp và hiện đại của Qatar.
Giá vé của các trận đấu sẽ tăng dần khi vào vòng trong nhưng không đáng kể. Tất nhiên nếu U23 Việt Nam thi đấu tốt và tiến sâu nhất có thể, người hâm mộ nước nhà chẳng có lý do gì để “tiếc tiền” khi mua vé ủng hộ đội nhà.
Chỉ cần bỏ ra khoảng 100.000 đồng là xem được các trận đấu của U23 Việt Nam tại Qatar.
VCK U23 châu Á 2024 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15/4 tại Qatar. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại bảng D sẽ diễn ra vào ngày 17/4, với màn so tài cùng U23 Kuwait trên SVĐ Al Janoub.

U23 Jordan sẽ là một đối thủ khó chịu với U23 Việt Nam. Trước đó, họ có 3 trận đấu giao hữu khác với U23 Thái Lan, Iraq và Arab Saudi. Đội bóng đến từ Tây Á có 2 thất bại và 1 chiến thắng trước U23 Thái Lan.

ĐẶNG THY

.
.
.