.

Phong phú hoạt động thể thao dịp lễ

Cập nhật: 17:48, 19/04/2024 (GMT+7)

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5), ngành thể thao và các địa phương sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thi đấu TDTT với nhiều nội dung phong phú.

Ngành thể thao và các địa phương tổ chức nhiều sự kiện, giải đấu thể thao phục vụ người dân nhân dịp lễ 30/4 và 1/5. Trong ảnh: VĐV tham gia giải đua xe đạp tại huyện Châu Đức.
Ngành thể thao và các địa phương tổ chức nhiều sự kiện, giải đấu thể thao phục vụ người dân nhân dịp lễ 30/4 và 1/5. Trong ảnh: VĐV tham gia giải đua xe đạp tại huyện Châu Đức.

Với chủ đề “Phú Mỹ - vượt sóng vươn xa”, chương trình giao lưu dân vũ với sự tham gia của hơn 100 người sẽ được tổ chức vào ngày 30/4 tại Trung tâm VH-TT-TT TX.Phú Mỹ. Ngoài ra, tại SVĐ thị xã cũng sẽ diễn ra giải cầu lông các lứa tuổi vào ngày 27/4…

Tại huyện Côn Đảo cũng tổ chức nhiều hoạt động thể thao nhằm phục vụ người dân và khách du lịch địa phương như: hội thi đua bè truyền thống, lễ phát động đi xe đạp vì môi trường, giải chinh phục núi Thánh Giá… các hoạt động này sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 27/4 đến hết ngày 1/5. 

Trong khi đó, từ ngày 24-30/4, Trung tâm VH-TT-TT huyện Đất Đỏ sẽ tổ chức các giải thể thao như: Giải cầu lông các câu lạc bộ, giải bóng đá U9, U11, chạy việt dã, bóng bàn, cờ tướng…

Tại TP.Vũng Tàu, huyện Châu Đức, Long Điền cũng sẽ diễn ra các giải thể thao như giải quần vợt, bơi lội, giao lưu các CLB xe đạp thể thao, giải chạy… gắn liền với các hoạt động văn hóa - văn nghệ. 

Bên cạnh các hoạt động, chương trình thể thao do các ngành, địa phương tổ chức, Sở VH-TT cũng triển khai nhiều giải đấu thể thao quy mô tỉnh và quốc gia tạo điểm đến vui chơi, giải trí cho người dân trong dịp lễ.

Theo đó, vào ngày 22/4, tại Quảng trường TP.Bà Rịa, sẽ diễn ra chương trình ngày Quốc tế Yoga lần thứ 10 với khoảng 1.000 hội viên đến từ các CLB Yoga trên địa bàn tỉnh tham gia đồng diễn. Ngoài ra, sở cũng sẽ khai mạc giải bóng ném quốc gia (từ ngày 22-27/4) tại khu vực Bãi biển Thùy Vân (TP.Vũng Tàu), hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho Nhân dân và khách du lịch. 

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

.
.
.