Tặng 100 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật, 27/08/2023, 14:32 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 26/8, tại SVĐ Lam Sơn (TP. Vũng Tàu), Chi Đoàn khối các Cơ quan TP. Vũng Tàu phối hợp với Câu lạc bộ Friends Football Club TP. Hồ Chí Minh tổ chức trận giao hữu bóng đá gây quỹ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn P. Vũng Tàu. 

BTC trao cờ lưu niệm cho 2 đội tham gia thi đấu.
BTC trao cờ lưu niệm cho 2 đội tham gia thi đấu.

Tại buổi giao lưu, Câu lạc bộ Friends Football Club TP. Hồ Chí Minh đã trao 110 phần quà gồm tiền mặt và hiện vật là đồ dùng học tập với tổng trị giá 80 triệu đồng giành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Vũng Tàu. 

BTC trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Vũng Tàu.
BTC trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Phát biểu tại chương trình, bà Trần Thị Xuân, Chánh Văn phòng UBND TP. Vũng Tàu – Bí thư Chi đoàn khối Các cơ quan TP. Vũng Tàu nhấn mạnh, chương trình giao lưu bóng nhằm gây quỹ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Vũng Tàu là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa và nhân văn của 2 đơn vị giành cho các em học sinh có hoàn cảnh bước vào năm học mới. Bà Xuân cũng hi vọng, đây sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh để các em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng phấn đấu đạt những thành tích tốt trong học tập, tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi. Đồng thời mong muốn, Câu lạc bộ Friends Football Club TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ với đơn vị trong thời gian tới.

2 đội cùng cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp
2 đội cùng cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp

Trải qua hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu, các cầu thủ của hai động bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những màn thể hiện đặc sắc và tinh thần thể thao vô cùng sôi nổi.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.