Klopp tiết lộ thời điểm rời Liverpool trở lại Đức

Thứ Hai, 13/07/2020, 22:37 [GMT+7]
In bài này
.

Mới giúp Liverpool đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, song HLV Juergen Klopp (ảnh) đã nhanh chóng khiến NHM đội bóng lo ngại bằng việc úp mở khả năng trở lại Đức trong tương lai.

Hồi tháng 12/2019, Klopp đã đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Liverpool thêm 4 năm, tới tháng 6/2024. Trong trường hợp không bị BLĐ đội bóng sa thải, chiến lược gia người Đức sẽ gắn bó với Liverpool tới khi kết thúc giao kèo và rời đội bóng để trở lại Đức.

Klopp nói với SWR Sport khi được hỏi liệu có trở lại Đức hay không: “Điều đó là chắc chắn. Rất có thể tôi sẽ dẫn dắt những CLB như Mainz”.

Đề cập tới thời gian gắn bó với sân Anfield, Klopp nói thêm: “Tôi sẽ ở Liverpool 4 năm nữa”.

Klopp cũng đã vẽ ra kế hoạch của mình khi trở về Đức và thừa nhận ban đầu ông chỉ đơn giản là muốn “không làm gì trong 1 năm”. Sau đó, ông xác nhận rằng có thể quan tâm đến việc trở lại công việc huấn luyện. Tuy nhiên, chiến lược gia 53 tuổi cũng nói thêm rằng ông có thể giã từ bóng đá.

 “Tôi muốn nghỉ ngơi trong 1 năm, làm những điều mình muốn, có thể dẫn dắt một CLB nào đó, thậm chí đội tuyển hoặc chẳng làm gì cả. Dẫu vậy, trong 5 năm tới, thế giới có thể sẽ rất khác lúc này”, HLV Klopp cho hay.

HLV Klopp tới dẫn dắt Liverpool từ tháng 10/2015 thay thế Brendan Rodgers. Liverpool dưới thời Klopp đã giành chức vô địch Champions League 2018/19 và Ngoại hạng Anh 2019/20. Nếu rời Liverpool theo đúng kế hoạch, chiến lược gia người Đức sẽ có 9 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield, lâu nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

QUANG MINH

 
;
.