Barcelona nhắm mua Diogo Dalot

Chủ Nhật, 26/04/2020, 21:18 [GMT+7]
In bài này
.

Theo tin từ Sports, Barcelona đã đặt tài năng trẻ Diogo Dalot vào tầm ngắm và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức với Manchester United, đội bóng cũng không thiết tha giữ hậu vệ phải người Bồ Đào Nha cho lắm. Vấn đề là Manchester United muốn bán với giá khoảng 30 triệu bảng, trong khi Barcelona chỉ định trả một nửa con số ấy.

Diogo Dalot (phải) sẽ cập bến Barcelona?
Diogo Dalot (phải) sẽ cập bến Barcelona?

Từ ngày cập bến Old Trafford cách đây gần 2 năm, Dalot mới đá 33 trận cho Manchester United. Trong mùa đầu tiên, anh không cạnh tranh được với lão tướng Ashley Young ở vị trí hậu vệ phải. Mùa sau đó thì anh phải nghỉ khá nhiều vì chấn thương, đồng thời Manchester United mua được Wan Bissaka. Dù vậy, theo tư vấn từ Porto - đội bóng cũ của Dalot - thì anh vẫn là một trong những hậu vệ cánh hứa hẹn nhất châu Âu, và xứng đáng để Barcelona đầu tư. 

Về phần mình, Barcelona cũng cần một cầu thủ ổn định ở vị trí hậu vệ phải khi mà cả Nelson Semedo và Sergi Roberto đều không thể bật hẳn lên. Semedo, cầu thủ còn 2 năm hợp đồng với Barcelona, nhiều khả năng sẽ phải ra đi, và một trong những đội quan tâm đến anh chính là… Manchester United.

NGỌC ANH

;
  • Mua tranh chính hãng giá tốt
.