Paul Pogba và Scott McTominay chưa thể thi đấu

Chủ Nhật, 24/11/2019, 19:39 [GMT+7]
In bài này
.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Ole Solskjaer cho biết Manchester United vẫn chưa thể xác định ngày trở lại của Paul Pogba.

Paul Pogba vẫn chưa hồi phục chấn thương.
Paul Pogba vẫn chưa hồi phục chấn thương.

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: “Paul Pogba đang cải thiện. Dĩ nhiên cậu ấy vẫn chưa thể trở lại. Nghỉ thi đấu lâu như thế, các cơ bắp của bạn cũng không còn sung mãn. Do đó, quá trình hồi phục của Paul Pogba cần tiến triển từ từ.

Paul Pogba cũng lâu rồi không chạm bóng nên chúng ta vẫn cần chờ thêm một thời gian nữa để thấy cậu ấy trở lại. Paul Pogba đã có một buổi kiểm tra ngay trước đợt tập trung đội tuyển và vết thương của cậu ấy vẫn chưa lành. Cậu ấy đang hồi phục từ từ và đã bắt đầu đi bộ trên máy tập và đạp xe. Cậu ấy vẫn còn cách ngày trở lại vài tuần nữa. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy cậu ấy thi đấu trong năm 2019 này.

Scott McTominay sẽ ngồi ngoài một thời gian. Cậu ấy chưa tập luyện cùng chúng tôi mà vẫn đang hồi phục. Hy vọng chúng tôi sẽ có cậu ấy trở lại ở những trận đấu với Tottenham và Man City. Scott McTominay hồi phục rất nhanh nhưng cậu ấy không thể ra sân trước Sheffield United và Astana”.

ĐỨC ANH

;
.