Một tháng 9 trận, thử thách ý chí của Liverpool

Thứ Sáu, 18/10/2019, 20:30 [GMT+7]
In bài này
.

Trong cuộc đua đường trường đến danh hiệu Ngoại hạng Anh, tháng 12 có thể xem là chặng leo dốc đối với Liverpool.

Cụ thể, từ ngày 4/12 đến ngày 2/1, Liverpool sẽ phải thi đấu tới 9 trận. Đó có thể là cơ hội để Man City thu hẹp khoảng cách với The Kop trên bảng xếp hạng, đồng thời nhen nhóm thêm hy vọng bảo vệ danh hiệu.

Trong chặng leo dốc này, Liverpool sẽ bắt đầu bằng trận derby vùng Merseyside với Everton vào ngày 4/12. Tiếp đến là hai chuyến làm khách của Bournemouth và Salzburg lần lượt tại đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League. Đến ngày 14/12, Liverpool tiếp đón Watford trên sân nhà. Tiếp theo, Liverpool sẽ có 2 trận phải di chuyển đến Qatar thi đấu, trong khuôn khổ FIFA Club World Cup từ ngày 18 đến 22/12. Chỉ 4 ngày sau, vào ngày lễ Tặng quà, Liverpool lại phải làm khách của Leicester, một trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn. Và cũng chỉ 3 ngày sau, thầy trò Juergen Klopp lại phải tiếp đón Wolves, một đối thủ khó chịu khác. Cuối cùng, Liverpool kết thúc chặng leo dốc bằng cuộc tiếp đón Sheffield United vào ngày 2/1.

Tất nhiên, trước khi tính đến chặng leo dốc, Liverpool cần đánh bại M.U vào cuối tuần này, vì danh dự lẫn vì tham vọng đăng quang.

XUÂN KỲ

;
.