HLV Trần Minh Chiến có chiến thắng đầu tay trên sân Bà Rịa

Thứ Tư, 22/05/2019, 05:55 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 21-5, CLB bóng đá BR-VT dưới sự chỉ đạo của tân HLV Trần Minh Chiến đã có chiến thắng 1-0 trên sân nhà Bà Rịa trước CLB Tiền Giang.

Pha bóng ghi bàn của Đình Bảo (20) của BR-VT.
Pha bóng ghi bàn của Đình Bảo (20) của BR-VT.

Trời đổ mưa lớn trong hiệp 1 đã khiến trận đấu trở thành cuộc "thủy chiến" giữa 2 dội. Hiệp 1 diễn ra không mấy sôi động khi những đường bóng, pha tấn công bị đứt mạch do ảnh hưởng của nước mưa. Hết 45 phút hiệp 1, 2 đội rời sân với kết quả 0-0. Bước vào hiệp thứ 2, trời dứt mưa, 2 đội có những miếng đánh về phía đối phương. Trong lúc BR-VT vẫn trung thành lối đá thọc sâu 2 cánh tạt vào trung lộ, thì Tiền Giang chọn lối đá bóng ngắn, phối hợp nhỏ. Tuy nhiên, mọi pha bóng đều bị cắt trước vòng cấm địa của 2 bên. Phút 70, từ một pha đá phạt góc bên cánh trái, Đình Bảo (20) của CLB Bóng đá BR-VT đệm bóng cận thành ghi bàn cho CLB bóng đá BR-VT. Kết quả 1-0 kéo dài đến hết trận đấu.

Đình Bảo (20) chia vui cùng đồng đội.
Đình Bảo (20) chia vui cùng đồng đội.

Sau 3 trận đấu, CLB bóng đá BR-VT có 6 điểm và tiếp tục có trận đấu trên sân nhà gặp đội Vĩnh Long vào ngày 26-5 tới.

Người hâm mộ BR-VT vui mừng sau bàn thắng
Người hâm mộ BR-VT vui mừng sau bàn thắng

Trước đó, chiều 17-5, HLV Trần Minh Chiến đã chính thức ký hợp đồng làm việc tại CLB bóng đá BR-VT với vai trò HLV trưởng CLB bóng đá BR-VT. Với chiến thắng đầu tay, cộng với kinh nghiệm của mình, HLV Trần Minh Chiến được kỳ vọng sẽ giúp cho CLB bóng đá BR-VT có những kết quả tốt trong những trận đấu tới.

Tin, ảnh: THÀNH HUY

 

;
.