Ronaldo lại lập kỷ lục ghi bàn mới

Thứ Hai, 11/02/2019, 19:59 [GMT+7]
In bài này
.

Cristiano Ronaldo tiếp tục cho thấy tuổi tác không phải là vấn đề với anh, khi ghi bàn thắng thứ 20 ở mùa giải này trong màu áo Juventus.

Ronaldo đã có mùa giải thứ 13 liên tiếp ghi từ 20 bàn thắng trở lên.
Ronaldo đã có mùa giải thứ 13 liên tiếp ghi từ 20 bàn thắng trở lên.

Juventus đang rất thành thơi trong cuộc đua vô địch Serie A, khi có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước chủ nhà Sassuolo đêm qua để nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Napoli lên thành 11 điểm. Ronaldo tiếp tục là cái tên được nhắc đến, khi góp công ở cả 3 bàn thắng của Lão phu nhân, trong đó có 1 pha lập công, 1 đường kiến tạo và một cú dứt điểm bật ra để Sami Khedira mở tỷ số.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Ronaldo đồng thời cũng giúp anh cán mốc 20 bàn thắng trong màu áo Juventus. Đây là mùa giải thứ 13 liên tiếp siêu sao người Bồ Đào Nha ghi từ 20 bàn thắng trở lên trong một mùa giải. Lần cuối cùng Ronaldo không thể vượt qua con số 20 bàn thắng là ở mùa giải 2005/06, khi vẫn khoác áo M.U và có 12 pha lập công.

Trong số 13 mùa giải liên tiếp ghi từ 20 bàn thắng trở lên, Ronaldo làm được trong màu áo M.U 3 mùa, Real Madrid 9 mùa và bây giờ là Juventus. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng mới đang giúp Ronaldo tiếp tục được đánh giá cao trong việc hướng đến danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp.

Thành tích này của Ronaldo giúp anh bỏ xa đại kình địch Lionel Messi, người mới đây cũng đạt cột mốc 11 mùa giải liên tiếp ghi từ 20 bàn thắng trở lên trong sự nghiệp.

MINH ANH

;
.