Tin thể thao

Thứ Ba, 16/10/2018, 17:53 [GMT+7]
In bài này
.

Barca khủng hoảng hàng thủ trước trận El Clasico

Barca vừa nhận tin xấu liên quan đến trung vệ Thomas Vermaelen, người dính chấn thương trong trận Bỉ - Thụy Sĩ và phải nghỉ sáu tuần. Trước Vermaelen, đội chủ sân Nou Camp có một trung vệ khác cũng dính chấn thương dài hạn là Samuel Umtiti. Barca chỉ còn hai trung vệ gồm Gerard Pique và Clement Lenglet chuẩn bị cho ba trận cuối tháng 10 gặp Sevilla, Inter và Real Madrid.

HLV tuyển Anh chỉ trích giải Ngoại hạng

HLV tuyển Anh, Gareth Southgate chỉ trích Ban tổ chức giải Ngoại hạng cho thi đấu từ ngày 10-8, chỉ 27 ngày sau khi đội tuyển kết thúc thi đấu tại World Cup. Việc thi đấu quá sớm so với La Liga, Serie A và Bundesliga khiến các ngôi sao Ngoại hạng Anh không có đủ thời gian nghỉ cần thiết. Southgate cũng cho rằng đây là lý do khiến các đội bóng Anh đang khởi đầu không tốt tại Champions League.

Liverpool phát sầu vì Van Dijk và Salah

Do dính chấn thương khi chơi cho đội tuyển, trung vệ Virgil Van Dijk và tiền đạo Mohamed Salah vừa phải trở lại Liverpool để điều trị. Đội chủ sân Anfield đang lo cặp sao khó lòng góp mặt trong trận gặp Huddersfield tại giải Ngoại hạng Anh ngày 19-10 tới. Liverpool đang cùng Chelsea và Man City dẫn đầu giải với 20 điểm sau 8 trận.

Juventus tính chuyện gia hạn với Mario Mandzukic

Juventus tính chuyện gia hạn với Mario Mandzukic đến năm 2021. Tiền đạo 32 tuổi người Croatia đang có bốn bàn trong bảy trận có mặt tại Serie A mùa này, thành tích tương đương với Cristiano Ronaldo. Nhiều đội bóng khác từng bày tỏ sự quan tâm đến Mandzukic trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, trước khi Juventus giữ lại và cho Gonzalo Higuain sang AC Milan.

HƯƠNG GIANG

;
.