Ngày hội Tuyển dụng của Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu

Thứ Hai, 21/10/2019, 15:21 [GMT+7]
In bài này
.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên đường Thùy Vân của TP. Vũng Tàu, đối diện Bãi Sau - một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố và quảng trường lớn - nơi thường tổ chức các lễ hội của tỉnh, ibis Styles Vũng Tàu là khách sạn tiện nghi đầu tiên có phong cách trang trí độc đáo do Tập đoàn Accor quản lý tại Vũng Tàu. Khách sạn có 250 phòng tiện nghi gồm phòng gia đình và các phòng kết nối với nhau. Các tiện nghi khác bao gồm: hồ bơi vô cực, phòng tập thể dục, khu thiếu nhi, phòng họp, nhà hàng STREATS với bếp không gian mở và quầy bar “On the Top” nằm trên tầng thượng.

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu sẽ tổ chức Ngày hội Tuyển dụng từ 8g đến 12g sáng ngày 23/10/2019 (thứ Tư) tại Trung tâm Hội nghị Khách sạn Pullman (số 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu). Khách sạn sẽ phỏng vấn và tuyển dụng hơn 170 vị trí cho tất cả bộ phận tại Ngày hội.

Đây là dịp để lao động địa phương trao đổi về cơ hội phát triển nghề nghiệp và tương lai cùng với Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu. Các ứng viên vui lòng mang theo hồ sơ mới nhất (có ảnh kèm theo) đến Ngày hội Tuyển dụng để được tham gia phỏng vấn trực tiếp và có cơ hội nhận quà tặng từ Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu.

IMG_0805_1.jpg
IMG_0805_1.jpg

 

;
.