Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa tổ chức thành công chương trình "Hướng dẫn lái xe an toàn" và "Tri ân khách hàng thân thiết"

Thứ Tư, 18/09/2019, 07:37 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14-9, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Đất Đỏ, Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa đã tổ chức chương trình Hướng dẫn lái xe an toànTri ân khách hàng thân thiết. Hơn 30 học viên tham gia chương trình đã có một ngày trải nghiệm thú vị, bổ ích.

Các học viên tham gia chương trình.
Các học viên tham gia chương trình.

Với sự hướng dẫn nhiệt tình từ Honda Việt Nam và Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa thông qua những tình huống gần gũi, mang tính thực tiễn cao cùng các phương pháp sinh động, hấp dẫn, chương trình đào tạo đã trang bị nhiều kiến thức cũng như kỹ năng lái xe an toàn cho 30 học viên tham dự.

Nội dung khóa học gồm hai phần: đào tạo lý thuyết và hướng dẫn thực hành. Theo đó, học viên được phổ biến Luật Giao thông đường bộ; kiến thức, kinh nghiệm lái xe an toàn trong các điều kiện giao thông khác nhau. Sau khi học lý thuyết và hướng dẫn một số thao tác cần thiết trước khi lái xe như: Kiểm tra xe, điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn, học viên được thực hành thực tế với các tình huống "Cảm nhận không gian xe", "Ghép xe song song", "Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, "Phản xạ với tình huống nguy hiểm” và "Bài thi tổng hợp”.

Đại diện Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn cho học viên.
Đại diện Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn cho học viên.

Kết thúc khóa học, Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa đã trao giấy chứng nhận và tặng quà lưu niệm cho các học viên. Các học viên mong muốn, thời gian tới, Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa tiếp tục tổ chức thêm nhiều khóa  học lái xe an toàn cho các đối tượng khác nhau.

Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa trao giấy chứng nhận và tặng quà lưu niệm cho các học viên.
Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa trao giấy chứng nhận và tặng quà lưu niệm cho các học viên.

Đại diện Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa cho biết, chương trình đào tạo Lái xe an toàn giúp học viên nâng cao hiểu biết về an toàn giao thông và kỹ năng cầm lái trong quá trình điều khiển phương tiện. Đơn vị tiếp tục nâng cao và hoàn thiện nội dung đào tạo và tổ chức thực hiện những chương trình ý nghĩa này vào cuối năm nay. Qua đó, nhằm góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn hơn tại tỉnh nhà. 

;
.