Tuyên truyền an toàn giao thông và tặng mũ bảo hiểm cho học sinh

Thứ Năm, 27/09/2018, 18:57 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 27-9, Phòng CSGT (PC08), Công an tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân Sài Gòn Caravan (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông và tặng mũ bảo hiểm, vở cho HS Trường TH Nguyễn Minh Khanh (xã Hòa Long, TP.Bà Rịa) và Trường THPT Lộc An (huyện Đất Đỏ).

Đại diện Phòng CSGT (PC08) - Công an tỉnh tặng mũ bảo hiểm cho HS Trường TH Nguyễn Minh Khanh. Ảnh: TRÍ NHÂN
Đại diện Phòng CSGT (PC08) - Công an tỉnh tặng mũ bảo hiểm cho HS Trường TH Nguyễn Minh Khanh. Ảnh: TRÍ NHÂN

Tại buổi tuyên truyền, các em HS được báo cáo viên Phòng PC08 phổ biến các nội dung về Luật Giao thông đường bộ; Kỹ năng lưu thông an toàn trên đường; Chế tài đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm; Tác dụng của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Dịp này, Hội Doanh nhân Sài Gòn Caravan đã tặng 300 mũ bảo hiểm và 1.000 cuốn vở cho HS có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của 2 trường.

● Chiều cùng ngày, Trường TH Quang Trung (TP.Vũng Tàu) phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức chương trình an toàn giao thông với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” . Tại chương trình, HS được thi tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn; Vẽ tranh tập thể về đề tài ATGT; Nhân dịp này, Công ty Honda Việt Nam đã tặng 383 mũ bảo hiểm cho HS lớp 1.

TRÍ NHÂN – KHÁNH AN

 
;
.