Triệt phá đường dây mua bán ma túy

Chủ Nhật, 19/08/2018, 17:53 [GMT+7]
In bài này
.

Công an TP. Vũng Tàu vừa triệt phá thành Công đường dây chuyên mua bán trái phép chất ma túy từ TP. Hồ Chí Minh về Vũng Tàu. Cầm đầu trong đường dây là Nguyễn Quốc Hải (47 tuổi, trú tại đường Nguyễn Bảo, phường Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu). 

Đối tượng Nguyễn Quốc Hải thời điểm bị công an bắt giữ tại nhà riêng và tang vật vụ án.
Đối tượng Nguyễn Quốc Hải thời điểm bị công an bắt giữ tại nhà riêng.

Theo cơ quan công an, cuối tháng 4-2018, qua công tác quản lý địa bàn, lực lượng cảnh sát phòng chóng ma túy công an Vũng Tàu phối hợp với công an các phường phát hiện đường dây mua bán ma túy tổng hợp với số lượng lớn. 4 tháng lập chuyên án đấu tranh, cơ quan công an xác định Hải là đối tượng cầm đầu đường dây mua bán ma túy từ TP. Hồ Chí Minh về Vũng Tàu. Để tránh sự phát hiện, truy bắt của cơ quan chức năng, khi ma túy được đưa về Vũng Tàu, Hải giao cho đàn em cất giữ và giao dịch với khách hàng. 

Từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 8-2018, nhiều đàn em của Hải và các đối tượng là mắt xích chuyên tiêu thụ ma túy do Hải cung cấp đã bị Công an TP. Vũng Tàu bắt giữ. 

Đến trưa ngày 15-8, Ban chuyên án nắm được thông tin Hải dùng xe ô tô riêng chở ma túy về Vũng Tàu, các trinh sát được lệnh giám sát đối tượng. Lúc 15 giờ ngày 15- 8, Hải mang ma túy giao cho đàn em là Nguyễn Mạnh Quân tại nhà riêng của y tại số 41/51, Nguyễn Bảo thì bị lực lượng Công an TP. Vũng Tàu bắt giữ. Tại hiện trường cơ quan công an thu giữ 20 viên thuốc lắc, 2 gói ma túy dạng khay có trọng lượng 3 gam, 2 gói ma túy đá có trọng lượng 7 gam.  Tiếp tục khám xét chiếc xe ô tô của Hải, cơ quan công an phát hiện một túi xách bên trong chứa 2 gói ma túy có trọng lượng 2,227 kg. Đối tượng này khai đây là phôi dùng để pha trộn vào ma túy tổng hợp.

NGUYỄN NGÂN

;
.