Ra quân xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường

Thứ Sáu, 17/08/2018, 17:37 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 3 ngày từ 17 đến 19-8, UBND phường Thắng Tam (TP.Vũng Tàu) phối hợp cùng lực lượng Công an, Đội CSGT, Đội Trật tự đô thị thành phố tổ chức ra quân tuyên truyền, xử lý các trường hợp đậu xe sai quy định, để vật dụng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính chủ phương tiện đậu xe không đúng nơi quy định.
Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính chủ phương tiện đậu xe không đúng nơi quy định.

Theo đó, Đoàn đã tổ chức tuyên truyền, nhắc nhở đến với hơn 200 người dân, hộ kinh doanh ở các trục đường chính như: Phó Đức Chính, La Văn Cầu, Phan Văn Trị… chấp hành chủ trương của thành phố trong việc bảo đảm trật tự giao thông đô thị, không đậu xe, để các vật dụng lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè. Đối với các hộ kinh doanh, người dân sau khi đã nhắc nhở, cảnh cáo nhiều lần mà vẫn vi phạm, lực lượng chức năng tiến hành cưỡng chế, thu giữ các vật dụng cản trở lối đi của người đi bộ, làm mất mỹ quan đô thị.

Trong ngày đầu tiên của đợt ra quân, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 xe tự chế, hơn 15 bàn, ghế nhựa, mái che và các vật dụng phục vụ buôn bán khác; Lập biên bản xử phạt hành chính 3 chủ phương tiện, nhắc nhở chủ các nhà hàng, khách sạn hướng dẫn cho khách đậu xe đúng nơi quy định.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

;
.