.

Hoàn thiện và công khai các quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất 3 cấp

Cập nhật: 17:31, 17/01/2024 (GMT+7)

Sở TN-MT cho biết, đến nay đơn vị đã hoàn chỉnh số liệu, bản đồ và báo cáo các nội dung liên quan đến “Phương án sử dụng đất cấp tỉnh, phân bổ và khoanh vùng chức năng theo loại đất đến từng đơn vị hành chính cấp huyện” và xây dựng phương án sử dụng mặt nước biển. Đồng thời, đơn vị cũng đã có văn bản số cung cấp thông tin, tài liệu để Sở KH-ĐT cập nhật, tích hợp vào quy hoạch tỉnh theo quy định.

Đối với kế hoạch sử dụng đất 5 năm (2021-2025) cấp tỉnh, Sở TN-MT và Sở NN-PTNT đã có Tờ trình về kết quả rà soát hiện trạng và quy hoạch 3 loại rừng trên địa bàn Bà Rịa-Vũng Tàu. UBND tỉnh đã có văn bản thống nhất kết quả rà soát để làm căn cứ cập nhật diễn biến rừng năm 2023; quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của địa phương; quy hoạch lâm nghiệp quốc gia và quy hoạch Bà Rịa-Vũng Tàu.

UBND tỉnh đã phê duyệt quy hoạch sử dụng đất cấp huyện của 8/8 huyện, thị xã, thành phố. UBND tỉnh giao UBND các huyện, thị xã, thành phố công bố công khai quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất theo đúng quy định của pháp luật về đất đai.

LINH ĐAN

.
.
.