.

Hộ dân trong vùng dự án Công viên ao cá phường 2 phải bàn giao mặt bằng trước ngày 25/10

Cập nhật: 15:48, 22/10/2023 (GMT+7)

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng 2 TP. Vũng Tàu vừa gửi thông báo đến các hộ dân tại hẻm 129 Phan Chu Trinh (hay còn gọi là đường Phạm Đình Hổ) và hẻm 15 Lạc Long Quân (phường 2, TP. Vũng Tàu) về việc tháo dỡ các công trình, kiến trúc nằm trong vùng dự án Công viên ao cá phường 2.

Một hộ dân ở hẻm 15 Lạc Long Quân tự nguyện tháo dỡ nhà, vật kiến trúc để bàn giao đất cho lực lượng chức năng thực hiện dự án Công viên ao cá phường 2
Một hộ dân ở hẻm 15 Lạc Long Quân tự nguyện tháo dỡ nhà, vật kiến trúc để bàn giao đất cho lực lượng chức năng thực hiện dự án Công viên ao cá phường 2

Theo đó, đơn vị này yêu cầu các hộ dân thuộc 2 tuyến đường nói trên tự nguyện tháo dỡ công trình, kiến trúc đã được cơ quan chức năng đo đạc, kiểm kê nằm trong phạm vi giải tỏa để phục vụ dự án Công viên ao cá phường 2.

Cụ thể, các hộ dân phải trả lại mặt bằng cho chủ đầu tư thực hiện dự án trước ngày 25/10 để dự án được triển khai đúng tiến độ. Sau ngày 25/10, những hộ dân nào không tự nguyện thóa dỡ trước, lực lượng chức năng sẽ có đề xuất, kiến nghị với UBND TP. Vũng Tàu xử lý theo quy định.

Các hộ dân nằm trong vùng dự án Công viên ao cá phường 2 phải tự tháo dỡ công trình, kiến trúc trước ngày 25/10. Trong ảnh: Dự án công viên ao cá phường 2 được thực hiện nhằm chỉnh trang đô thị, bảo vệ hồ điều hòa, cải tạo môi trường...
Dự án công viên ao cá phường 2 được thực hiện nhằm chỉnh trang đô thị, bảo vệ hồ điều hòa, cải tạo môi trường...

Được biết, tính đến ngày 25/8, UBND Thành phố đã hoàn tất công tác ban hành Quyết định thu hồi đất và Quyết định phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư cho 129/129 trường hợp nằm trong vùng dự án Công viên ao cá phường 2 với tổng diện tích đất thu hồi gần 38.000 m2 với tổng số tiền bồi thường, hỗ trợ gần 382 tỷ đồng.

UBND Phường 2 đã tổ chức nhiều đợt vận động các hộ dân, tuy nhiên đến nay mới có 25 hộ bàn giao mặt bằng sạch, đã tháo dỡ công trình kiến trúc trên đất với tổng diện tích đã thu hồi là hơn 4.155m2.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

.
.
.