Vận động người dân bàn giao mặt bằng các dự án trọng điểm

Thứ Năm, 12/05/2022, 20:01 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 12/5, Đoàn của Ban Chỉ đạo vận động nhân dân đồng thuận bàn giao mặt bằng thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn TP. Vũng Tàu do ông Lê Xuân Tú, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Vũng Tàu, Phó Trưởng Ban Thường trực làm Trưởng Đoàn đã có buổi tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn.

Đoàn đã đến nhà 5 hộ gia đình tại đường Thống Nhất (nối dài, thuộc phường 3) tuyên truyền về chủ trương, lợi ích của dự án. Đây là những hộ dân ủng hộ chủ trương của TP. Vũng Tàu thực hiện dự án này, nhưng chưa đồng ý bàn giao mặt bằng. Đoàn đã vận động, giải thích, đề nghị người dân chia sẻ cùng thành phố về việc chậm giao đất tái định cư do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Sau khi được giải thích, thuyết phục, 5 hộ đã đồng ý bàn giao mặt bằng cho TP. Vũng Tàu với điều kiện chờ kết quả giải quyết kiến nghị của thành phố bằng văn bản.

Tiếp đó, Đoàn đã đến hộ gia đình bà Phạm Thị Thận (hẻm 227, Lưu Chí Hiếu, phường 10) thuyết phục bàn giao mặt bằng cho dự án dự án Khu tái định cư 10ha. Bà Thận đồng ý bàn giao mặt bằng, nhưng đề nghị xem xét giá đất để bồi thường hợp lý, bồi thường giá trị căn nhà và giao đất ở mới.

THI PHONG

;
.