Sản phẩm chăn drap, gối, nệm giảm giá 10-50%

Thứ Tư, 03/02/2021, 18:59 [GMT+7]
In bài này
.
  • Sản phẩm chăn drap, gối, nệm giảm giá 10-50%

Qua khảo sát, thị trường các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm phục vụ mùa Tết năm nay đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chất liệu cũng như giá thành sản phẩm với các thương hiệu như: Kim Đan, Vạn Thành, Hera, Liên Á, Thắng Lợi, Everon, Hanvico, Sông Hồng…

Khách hàng chọn mua drap tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu.
Khách hàng chọn mua drap tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu.

Theo nhận định của các cơ sở kinh doanh mặt hàng này, mặc dù bị ảnh hưởng bởi COVID-19 nhưng các thương hiệu chăn, drap, gối, nệm vẫn tung ra nhiều sản phẩm mới, giá không tăng so với ngày thường, thậm chí nhiều nơi còn giảm sâu 10-50% để kích cầu tiêu dùng dịp Tết. Chẳng hạn, các loại chăn có giá từ 600 ngàn đồng - 2,5 triệu đồng/chiếc; áo gối có giá từ 60-200 ngàn đồng/cái. Các loại nệm có giá thấp nhất là vài trăm ngàn đồng đến các loại nệm cao cấp trên 10 triệu đồng/cái. Các sản phẩm chăn, drap, gối được may chủ yếu bằng chất liệu cotton, vải sợi… có đặc tính nhẹ, mềm mại, thoáng mát được nhiều khách chọn mua. Đặc biệt, những tông màu nóng ấm, tạo cảm giác ấm áp, kết hợp với kiểu dáng sang trọng. 

  • Đèn lồng treo đầy phố

Hiện nay, nhiều cửa hàng, nhà sách trên các tuyến phố Bình Giã, Ba Cu, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn An Ninh, Trương Công Định… đã treo bán rất nhiều các mẫu đèn lồng trang trí Tết.

Khách hàng chọn mua và chụp ảnh cùng dãy đèn lồng tại cửa hàng trên đường Bình Giã, TP. Vũng Tàu.
Khách hàng chọn mua và chụp ảnh cùng dãy đèn lồng tại cửa hàng trên đường Bình Giã, TP. Vũng Tàu.

Các mẫu đèn lồng có nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ, vàng, xanh, tím… và thường được làm bằng vải lụa. Mẫu đèn lồng trang trí Tết khá đa dạng, phong phú về mẫu mã như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình ống… trên mỗi chiếc đèn có những dòng chữ như: Chúc mừng năm mới; Cung chúc tân xuân; An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý; Năm mới phát tài… Giá các loại đèn lồng dao động từ 50 ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng mỗi cái tùy theo kích thước và mức độ cầu kỳ. Ngoài các đèn lồng lẻ, còn có các loại đèn lồng theo chuỗi 3-5 cái/chuỗi với mức giá dao động từ 1-1,5 triệu đồng/chuỗi.

LINH ĐAN

;
.