DỊCH VỤ - THỊ TRƯỜNG

Thứ Sáu, 29/01/2021, 20:31 [GMT+7]
In bài này
.

Đa dạng trang sức Xuân

Dịp Tết Nguyên đán 2021, thương hiệu PNJ đã tung ra bộ sưu tập với 3 tông màu chủ đạo là đá Ruby đỏ, Moon hồng và Topaz xanh. Lấy biểu tượng là những Nụ tầm xuân rực rỡ sắc màu, thường được trưng trong dịp đầu năm, PNJ ra mắt bộ sưu tập Nụ Tầm Xuân với ý nghĩa sinh sôi, nảy lộc của chồi non, bắt đầu một giai đoạn khởi sắc mới. Ẩn sâu mỗi loại đá là một câu chuyện thú vị riêng như: bộ trang sức đá Ruby đỏ tựa như những nụ tầm xuân hé nở mỗi sớm mai, hay bộ trang sức đá hồng Moon được kết hợp vàng hồng 14K sang trọng cùng những viên đá ECZ được mài tròn một cách tinh tế. Trong khi đó, bộ trang sức đá Topaz được kết hợp giữa vàng trắng 14k, điểm thêm đá ECZ tròn trắng trong đã đem lại dấu ấn khác biệt.

Trong khi đó, thương hiệu Doji cũng tung ra những mẫu trang sức có thiết kế tinh tế và ấn tượng. Có thể kể đến bộ sưu tập trang sức gắn kim cương 8 Hearts and 8 Arrows. Với thiết kế hiện đại và tinh tế, bộ trang sức ẩn chứa sắc “lửa” diệu kỳ, những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu những giác cắt hoàn mỹ tạo nên hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim hiếm có. Nếu như 8 mũi tên tượng trưng cho sự quyết đoán, mạnh mẽ chinh phục những mục tiêu của người phụ nữ thành công; thì 8 trái tim là biểu tượng cho niềm đam mê và khát vọng được ghi nhận và cống hiến. Ngoài ra, DOJI cũng tung ra các sản phẩm kim cương giá từ 20 triệu đồng.

 Đặc sản lên kệ phục vụ Tết

Theo khảo sát tại một số siêu thị, sản phẩm cá kho làng Vũ Đại đã được đóng trong hộp nhỏ gọn, tiện lợi, bao bì bắt mắt thay cho thố đất và đưa lên kệ hàng Tết. Phần cá cũng chia nhỏ đủ ăn cho gia đình, có thể hâm nóng dùng ngay, thậm chí làm quà Tết khá độc đáo. Đại diện Saigon Co.op cho hay, đặc sản vùng miền hiện được đơn vị đưa lên quầy kệ như cá kho làng Vũ Đại hơn 1.000 hộp, trà nõn tôm (Thái Nguyên) 2.300 hộp, lượng lớn đặc sản bánh tét Trà Cuôn (Trà Vinh), bánh nhưng cốm...

Riêng đối với sản phẩm cá kho làng Vũ Đại, dù được “cách tân” nhưng vị cá vẫn không thay đổi nhờ các gia vị độc đáo và cách kho đến 14 tiếng, cá mềm xương nhưng chắc thịt. Hiện sản phẩm bán ra tại siêu thị như Co.op Mart, Vinmart... với giá bán hơn 200.000 đồng/hộp 400 gram.

SONG BÌNH

;
.