CỤC THUẾ TỈNH: Khảo sát mức độ hài lòng của DN

Chủ Nhật, 03/05/2020, 21:43 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Cục Thuế tỉnh cho biết: Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dân và DN, Cục Thuế tỉnh đã gửi phiếu khảo sát mức độ hài lòng của DN có thực hiện giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thuế, trong thời gian từ 1/10/2019 đến 30/4/2020 tại Cục Thuế.

Nội dung khảo sát tập trung vào các tiêu chí: Tiếp cận dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực thuế; Thủ tục hành chính thuế; Công chức trực tiếp giải quyết công việc và kết quả giải quyết thủ tục hành chính; Công tác kiểm tra thanh tra trong lĩnh vực thuế.

Ngoài các tiêu chí trên, Cục Thuế cũng đề nghị người dân và DN góp ý kiến thêm cho Cục Thuế để phục vụ ngày càng tốt hơn. Trong đó tập trung vào các nội dung: Mở rộng các hình thức thông tin để người dân, DN dễ dàng tiếp cận về cơ quan và thủ tục hành chính cần giải quyết; Cải thiện hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ người dân, DN tại nơi làm thủ tục hành chính; Tiếp tục đơn giản hóa thủ tục hành chính, công khai, minh bạch thủ tục hành chính…

Thời gian DN gửi lại phiếu khảo sát chậm nhất ngày 31/5/2020, đến địa chỉ email của phòng Tuyên truyền và Hỗ trợ người nộp thuế của Cục Thuế, pttht.brv@gdt.gov.vn.

PHAN HÀ

;
.