Nhà bán lẻ giảm giá thịt heo

Thứ Hai, 06/04/2020, 20:57 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 6/4, Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã công bố từ nay đến hết ngày 8/4, những điểm bán thuộc hệ thống này sẽ triển khai khuyến mãi thịt heo, với mức giảm giá ở mức từ 15-25%, áp dụng cho nhiều nhóm sản phẩm.

Cụ thể, các điểm bán như Co.op Mart, Co.op Xtra, Co.op Food... sẽ giảm giá sản phẩm chân bắp giò, móng giò, xương bộ heo với mức giảm 25%; sườn non heo, ba rọi với mức giảm 18%. Riêng những mặt hàng thịt heo sơ chế như thịt heo xay, thịt heo tẩm ướp có mức giảm giá là 15%.

Đại diện Saigon Co.op cho biết, sau thời gian này, Saigon Co.op tiếp tục làm việc với nhiều nhà cung cấp, thực hiện chương trình khuyến mãi cho mặt hàng thịt heo. Điều này nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Bên cạnh thịt heo, các điểm bán thuộc Saigon Co.op cũng giảm giá mạnh hàng ngàn mặt hàng thiết yếu khác thông qua một số chương trình, gồm: mua nhiều ưu đãi lớn; dinh dưỡng tốt lành cho sức khỏe; phủ xanh giỏ hàng; sống xanh nhà mát lành...

Đặc biệt, chương trình “Tin yêu sản phẩm xanh” có mức giá giảm sâu lên đến 50%, áp dụng cho đa dạng sản phẩm đồ dùng, gia dụng như bếp ga, nồi cơm điện...

MỸ PHƯƠNG 

 
;
.