LienVietPostBank dành 10.000 tỷ đồng giảm lãi suất cho vay tới 2%

Chủ Nhật, 12/04/2020, 21:59 [GMT+7]
In bài này
.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, nhằm đồng hành với các khách hàng bị tác động bởi dịch COVID-19, Ngân hàng Thương mại CP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiếp tục triển khai gói hỗ trợ đặc biệt trị giá 10.000 tỷ đồng với mức lãi suất cho vay ưu đãi giảm mạnh tới 2%/năm.

Gói hỗ trợ đặc biệt này được áp dụng cho cả các khoản vay mới và các khoản vay hiện hữu của các khách hàng DN và khách hàng cá nhân. Chương trình dự kiến được triển khai đến hết ngày 30/9 hoặc hết quy mô gói.

Theo đó, các khách hàng DN, cá nhân hiện hữu và khách hàng DN, cá nhân mới bị sụt giảm doanh thu/thu nhập đáp ứng đủ điều kiện của chương trình sẽ được giảm lãi suất cho vay lên đến 2%/năm, áp dụng đối với cả các khoản vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

LienVietPostBank cam kết đủ nguồn lực tín dụng để hỗ trợ các khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính, giúp các khách hàng giảm bớt áp lực trả nợ vay để từng bước ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội.

HỒNG HẠNH 

 
;
.