Lộ diện đối tác "nặng ký" triển khai phát triển khu đô thị sinh thái Marine City

Thứ Năm, 10/10/2019, 08:43 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 4/10/2019, Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải đã ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với các đối tác gồm Công ty Cổ phần Xây dựng & Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (UDEC); Ngân hàng BIDV, chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm phát triển khu đô thị sinh thái Marine City. Sự kiện ký kết hợp tác là bước đi mang tính chiến lược nhằm đảm bảo chất lượng và tạo dấu ấn riêng của Nam Hải đưa Marine City trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hợp tác để cùng gia tăng chuỗi giá trị

Trước tiên, trong lĩnh vực thi công dự án, Công ty Nam Hải lựa chọn UDEC làm nhà thầu xây dựng để cùng tạo ra những sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ cho cư dân Marine City. Với các điều kiện và thế mạnh vốn có, hai bên mong muốn được trở thành đối tác chiến lược để cùng nhau hợp tác, hỗ trợ trong quá trình tìm kiếm cơ hội và thực hiện dự án, từ đó, thiết lập mối quan hệ bền vững cũng như phát triển hơn nữa uy tín của mỗi bên trên thị trường.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Nam Hải và UDEC
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Nam Hải và UDEC.

Ông Trần Tấn Đức - Tổng Giám đốc Công ty Nam Hải, tin rằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty UDEC - một trong những công ty thi công xây dựng hàng đầu của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ phát huy và khai thác tốt nhất các thế mạnh của nhau, đồng thời thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực thi công xây dựng, phát triển đô thị, cơ sở hạ tầng.

Theo đó, với lợi thế về đội ngũ nhân sự dồi dào kinh nghiệm, nền tảng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, cùng vị thế của một công ty xây dựng hàng đầu Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty UDEC cam kết sẽ mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng vượt trội cùng giá thành tốt nhất cho cư dân và chủ đầu tư. Cụ thể, UDEC sẽ tham gia tổng thầu xây dựng, thi công nhằm đem lại chất lượng công trình tốt nhất, thỏa mãn các yêu cầu khắt khe về kỹ thuật trong việc thi công nhà phố và biệt thự cho cư dân tại dự án Marine City.

Chia sẻ tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, ông Hồ Thanh Côn – Tổng Giám đốc Công ty UDEC khẳng định, trong vai trò tổng thầu, đơn vị sẽ tập trung nguồn lực xây dựng dự án quy mô lớn này.  “Nguồn lực mạnh và chuyên môn sâu của UDEC là lợi thế lớn mà các chủ đầu tư kinh nghiệm thường lựa chọn. Với tư cách là đơn vị đồng hành cùng dự án, UDEC sẽ hoàn thành dự án an toàn, đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi sẽ bàn giao cho khách hàng một sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm với quy mô và tiêu chuẩn của dự án” - ông Côn chia sẻ.

Bên cạnh việc lựa chọn đơn vị tổng thầu xây dựng, chủ đầu tư Nam Hải cũng chọn Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV- Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu làm ngân hàng bảo lãnh tiến độ, hỗ trợ các chính sách vay cho khách hàng xây nhà tại dự án Marine City.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược gi
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Nam Hải và Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Có thể nói, việc hợp tác cùng nhà thầu thi công xây dựng và ngân hàng bảo lãnh, Công ty Nam Hải tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển Marine City trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu với chất lượng sản phẩm vượt trội, giá thành hợp lý nhằm kiến tạo nên một không gian sống chuẩn mực cho khách hàng an cư lẫn đầu tư tại dự án.

Sở hữu địa thế thịnh vượng bên vịnh vàng

Sở hữu địa thế lưng tựa núi, tầm nhìn hướng thủy, khu đô thị Marine City đang là tầm ngắm của các nhà đầu tư bất động sản “sành sỏi”. Với quy mô 28,3ha, tọa lạc ngay eo biển nối dài giữa sông Cửa Lấp đến khu du lịch biển đang hình thành và phát triển dọc bờ biển Vũng Tàu nên Marine City thừa hưởng trọn vẹn các tiềm năng phát triển trong tương lai. Đồng thời, vị thế “độc tôn” 3 mặt giáp sông mang lại cho cư dân tầm nhìn rộng với cảnh quan đẹp mắt và không khí trong lành giúp cho phong thủy của dự án vốn đã tốt lại càng thêm vượng khí.

Phối cảnh tổng thể dự án Marine City
Phối cảnh tổng thể dự án Marine City.

Marine City tọa lạc tại trên thế đất bồi nằm gần cửa biển, liền kề với khu dân cư sầm uất của xã Phước Tỉnh, kết nối thuận lợi với sân bay Long Thành cùng các khu vực trung tâm. Từ dự án, cư dân chỉ mất 15km di chuyển đến thành phố biển, 15 phút di chuyển đến trung tâm Bà Rịa, 20 phút di chuyển đến khu du lịch ven biển Vũng Tàu và 60km đến Sân bay Quốc tế Long Thành. Nhờ đó, dự án mang đến một vị thế “đắt giá” trong mắt của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn cả, Marine City là một trong những dự án đã hoàn thiện đầy đủ pháp lý, cư dân sở hữu có thể nhận nền và xây dựng ngay tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điểm nhấn của Marine City là những tiện ích chung độc đáo, chú trọng vào việc xây dựng một cộng đồng sống văn minh, hiện đại như trung tâm xúc tiến thương mại Sunflower rộng hơn 3ha, khu thể dục thể thao đa năng, trường học, trung tâm tiệc cưới, hồ bơi bên sông, bến du thuyền, công viên cây xanh thoáng mát, hệ thống đường cộng đồng cho người đi xe đạp, chạy bộ… giúp cư dân dễ dàng hòa nhập kết nối với những người chia sẻ giá trị sống, yên tâm khi con cái mình trưởng thành bên những người bạn mới, là những láng giềng hòa nhã, thân thiện.

Sở hữu vị trí đắc, cùng với tiềm năng của một khu đô thị sinh thái đẳng cấp tại cửa ngõ vào thành phố du lịch biển Vũng Tàu, Marine City sẽ trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

Khu đô thị Marine City gồm 955 sản phẩm bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và những dãy nhà liền kề. Hiện, Công ty cổ phần Bất động sản Việt Holding đang chào bán 150 nền giai đoạn cuối của dự án với giá bán trung bình từ 2,5 tỉ đồng/nền. 

Để biết thêm chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline: 0916500800 hoặc website: https://duanmarinecity.vn


CÁT VÀNG

 

 

;
.