Eximbank nhận giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế

Thứ Ba, 03/09/2019, 21:09 [GMT+7]
In bài này
.

Giải thưởng “Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc” trao bởi đại diện Wells Fargo - ngân hàng có quy mô lớn thứ 4 của Mỹ.

Chương trình tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những ngân hàng có chất lượng thực hiện giao dịch thanh toán quốc tế, dựa vào tỷ lệ thực hiện thành công nghiệp vụ với mức độ chính xác đạt từ 90% trở lên.

Wells Fargo trao giải theo các tiêu chuẩn áp dụng thống nhất trên toàn cầu về số lượng điện thanh toán và chất lượng điện thanh toán được xử lý tự động xuyên suốt. Tiêu chí để xét duyệt rất khắt khe. Theo đó, nhà băng Mỹ phải thành lập bộ phận độc lập để phân tích số liệu, đưa ra kết quả chính xác và công bằng.

Theo đại diện Eximbank, giải thưởng là sự ghi nhận của một định chế tài chính nước ngoài lâu đời và uy tín về chất lượng điện thanh toán tự động của ngân hàng, đồng thời khẳng định chất lượng công nghệ, chất lượng thực hiện thanh toán tự động cũng như nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên nhà băng trong thời gian qua.

Eximbank đạt thành tích 9 năm liền nhận giải thưởng này không chỉ từ Wells Fargo. Ngân hàng đồng thời nhận nhiều danh hiệu từ các ngân hàng quốc tế khác nhờ tỷ lệ thanh toán xuyên suốt cao.

Với tỷ lệ điện đạt chuẩn cao trên 90%, cụ thể, tỷ lệ điện đạt chuẩn tại Wells Fargo luôn trên 95%, Eximbank là một trong những ngân hàng tại khu vực châu Á cũng như trên toàn cầu đạt được tỷ lệ xuất sắc này. Từ 2015-2018, tỷ lệ STP của Eximbank tại BNY Mellon đều đạt trên 97% và JPMorgan Chase là 99%.

BẢO AN

;
.