Chuyển đổi chất lượng trong sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo

Thứ Tư, 18/10/2023, 17:43 [GMT+7]
In bài này
.

Từ ngày 18 đến 20/10, tại Trường CĐ Quốc tế VABIS, Hội chất lượng TP. Hồ Chí Minh và Trường CĐ Quốc tế VABIS đồng đăng cai tổ chức Hội nghị chất lượng châu Á năm 2023 (ANQ Congress 2023) với chủ đề “Chuyển đổi chất lượng trong sự bùng nổ của Trí tuệ nhân tạo”.

Dự hội nghị có ông Trần Quốc Khánh, Giám đốc Sở LĐTBXH, cùng 170 đại biểu quốc tế là thành viên Hội chất lượng của 15 nước ở châu Á và khu vực; các DN, trường ĐH, CĐ, học viện, trung tâm nghiên cứu, đào tạo, dịch vụ khoa học công nghệ, quản lý nhà nước.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Quốc Khánh cho biết, Hội nghị chất lượng châu Á là dịp để các nhà khoa học, nhà quản lý, SV các trường ĐH, CĐ có một diễn đàn giao lưu học hỏi về chuyên ngành quản trị chất lượng trên toàn khu vực châu Á. Đó cũng là cơ hội để chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các kết quả nghiên cứu, các trường hợp điển hình đã áp dụng các mô hình quản lý chất lượng.

Tại hội nghị, đại biểu đã được nghe các chuyên gia Việt Nam và quốc tế, tác giả của các bài báo khoa học thuyết trình, trình bày tham luận về các chủ đề: trí tuệ nhân tạo và số hóa; kiểm tra, chứng nhận và công nhận; y tế và công nghệ sinh học; quản trị chất lượng truyền thống và các lĩnh vực khác.

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra hoạt động giao lưu của SV quốc tế với SV Trường CĐ Quốc tế VABIS; tham quan Công ty CP Xây lắp Dầu khí Miền Nam và KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3.

KHÁNH CHI

 

 

 

;
.