Trao giải cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp về bảo vệ môi trường

Thứ Năm, 10/08/2023, 19:13 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10/8, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở KH-CN tổ chức vòng chung kết cuộc thi ý tưởng sáng tạo, ý tưởng khởi nghiệp “Thanh niên Bà Rịa-Vũng Tàu trong ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường” năm 2023.

Trải qua 3 vòng thi với 45 ý tưởng của thí sinh/nhóm thí sinh đến từ các địa phương trong toàn tỉnh, 9 ý tưởng xuất sắc đã được chọn vào vòng chung kết. Tại đây, mỗi thí sinh/nhóm thí sinh có thời gian 10 phút dùng sản phẩm minh họa, trình chiếu clip hoặc chiếu powerpoint trình bày ý tưởng trước Ban giám khảo và trả lời câu hỏi để làm rõ hơn nội dung cũng như khả năng hiện thực hóa của ý tưởng.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho ý tưởng Thu năng lượng thủy đại dương của nhóm thí sinh: Đào Ngọc Thạch, Lê Đức Thắng, Đồng Võ Minh Hân (Trường THPT Vũng Tàu); giải Nhì cho ý tưởng Cửa hàng thanh lý ký gửi thời trang “BE GREEN" của nhóm thí sinh: Lê Anh Thư, Lê Vũ Bách Hợp, Nguyễn Trọng Đạt (TX.Phú Mỹ); giải Ba cho ý tưởng Đẩy mạnh ứng dụng thực hành sinh học vào môi trường học đường của nhóm thí sinh: Hoàng Bùi Mỹ Duyên, Nguyễn Trần Bảo Ngân, Nguyễn Thị Trinh (Trường THPT Nguyễn Du, huyện Châu Đức) và 6 giải Khuyến khích.

MAI NGỌC

 
;
.