Ra mắt website quảng bá điểm đến Hồ Tràm

Thứ Sáu, 01/12/2023, 16:26 [GMT+7]
In bài này
.

Các DN khu vực Hồ Tràm vừa ra mắt cổng thông tin chung quảng bá điểm đến Hồ Tràm tại địa chỉ: https://hotrambeach-vietnam.com/. (Ảnh).

Ngay giao diện trang chủ là slogan định vị “Hồ Tràm thiên đường biển của Sài Gòn” giới thiệu vùng đất Hồ Tràm bình yên ven biển cách TP.Hồ Chí Minh 100km, thời tiết dễ chịu ấm áp quanh năm. Đồng thời gợi ý chuyến du lịch Việt Nam 4-5 ngày cho khách quốc tế với hành trình khám phá TP.Hồ Chí Minh hoặc Đồng bằng sông Cửu Long trong 1-2 ngày rồi ngồi xe 2 giờ đến Hồ Tràm để thư giãn và tận hưởng không khí biển, thiên nhiên, ẩm thực, văn hóa và nghỉ dưỡng trong những resort tiện nghi cao cấp. 

Các thế mạnh riêng có trên cung đường ven biển từ Vũng Tàu đến Bình Châu đều thể hiện trong giao diện trang chủ như: sân golf, cầu ngắm biển Hamptons Pier, công viên nước Tropicana Park, suối khoáng nóng Bình Châu, cảng cá Bình Châu, núi Minh Đạm, bất động sản nghỉ dưỡng… Ngoài tiếng Việt, website còn có tiếng Anh, Hàn, Trung. Giao diện website trình bày bắt mắt, hình ảnh đẹp bên rừng bên biển truyền cảm hứng về vùng đất Hồ Tràm hoang sơ, quyến rũ, là điểm đến quốc tế với trải nghiệm dịch vụ cao cấp.    

Đại diện quản trị website cho biết, website sẽ cập nhật thường xuyên, liên tục dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh hoạt động của các DN trong khu vực Hồ Tràm và có thể mở rộng ra các DN trên cung đường ven biển có sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4-5 sao. Bên cạnh đó, website cũng sẽ tiếp tục bổ sung thêm tiện ích video những câu chuyện về rừng, biển, làng chài, các món ăn, trải nghiệm dịch vụ trong từng resort… tăng độ sinh động và lan tỏa hơn trong quảng bá.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.